Gói VT200 của Viettel: Mở đầu cuộc đua giảm giá cước di động

Nhờ vậy người dân bắt đầu được sử dụng các dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất từ các nhà cung cấp, đơn cử như gọi di động chỉ tốn 200 đồng/phút, rẻ hơn cố định và miễn phí cước một năm…

Đầu tháng 4, thị trường viễn thông như lên cơn sốt, mạng di động có số lượng thuê bao lớn nhất Việt Nam - Viettel Telecom công bố chương trình siêu khuyến mãi - cước di động rẻ hơn cố định - VT200. Theo đó, các thuê bao trả trước của Viettel tại 12 tỉnh bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, sau khi đăng ký tin VT200 gửi 109, khách hàng có thể gọi di động nội mạng với giá cước chỉ 200 đồng/phút. VT200 có hiệu lực từ 6 giờ đến 18 giờ hằng ngày.

Theo những thông tin Viettel đưa ra về VT200 thì những khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại di động khi gọi nhiều sẽ có lợi từ dịch vụ này. Khi dùng VT200, khách hàng gọi càng nhiều nhưng trả ít hơn 85% cước phí so với cách tính cước thông thường.

Gói VT200 của Viettel: Mở đầu cuộc đua giảm giá cước di động ảnh 1

VT200 cho bạn sự lựa chọn tiết kiệm tối đa. (Ảnh minh họa)

Xét về mặt thời gian sử dụng dịch vụ, VT200 là chương trình tính theo ngày. Vì vậy người sử dụng hoàn toàn chủ động khi lựa chọn ngày nào có nhu cầu liên lạc nhiều để đăng ký dịch vụ. Nhất là sắp tới thời điểm có các lễ lớn như 30-4 và 1-5, nhu cầu liên lạc của người dân sẽ tăng cao, đặc biệt là 12 địa phương nói trên.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, hơn 22.000 trạm phát sóng 2G và 8.000 trạm phát sóng 3G, dung lượng mạng lưới đủ phục vụ cho hơn 80 triệu khách hàng, áp dụng giá cước 200 đồng/phút ngay trong giờ cao điểm chính là cách Viettel tận dụng năng lực mạng lưới sẵn có, chia sẻ lợi thế về hạ tầng với khách hàng, thay đổi quan niệm của khách hàng về tiêu dùng dịch vụ di động.

Có thể nói, VT200 là chương trình khuyến mãi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, nhất là những người sử dụng điện thoại di động. Với những phản ứng tích cực từ khi ra mắt, VT200 có thể sẽ là tín hiệu mở đầu cho một cuộc chiến cạnh tranh về giá cước mới trong năm nay.

PHI HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.