Giải pháp linh hoạt, hiệu quả cho thẻ tín dụng

Có thể nói ngày nay nhu cầu mua sắm, du lịch, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… là nhu cầu thiết yếu khi đời sống người dân ngày càng cải thiện. Trong đó, việc sử dụng thẻ tín dụng cũng được nhiều người quan tâm hơn vì những tiện ích nổi bật như mua trước trả sau, hưởng đến 45 ngày không lãi suất, an toàn hơn so với tiền mặt… Đặc biệt, việc sử dụng thẻ ngày càng thuận tiện hơn khi cơ sở hạ tầng thẻ ngày càng phát triển, chỉ tính riêng thẻ Visa đã có hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam.

Giải pháp linh hoạt, hiệu quả cho thẻ tín dụng ảnh 1

Khi có nhu cầu mua sắm, chi trả dịch vụ, du khách có thể rút tiền tại các ATM ở Việt Nam mà không cần mang theo tiền mặt. (Ảnh minh họa: PHI LÂN)

Một tính năng ưu việt khi sử dụng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả. Với tối đa 45 ngày không lãi suất, bạn có thể an tâm mua sắm mà không phải lo lắng trong túi có đủ tiền hay không hoặc khi cần mua sắm đồ đạc mà chưa đến kỳ lãnh lương. Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán cho những lần chiêu đãi khách cũng sẽ trở nên tế nhị, sành điệu hơn cho bạn. Đối với một số người thường đi công tác thì việc đặt phòng khách sạn và thanh toán cho các chi tiêu sẽ khá hữu hiệu vì hầu hết các khách sạn đều quen với việc cà thẻ và giúp bạn bớt lo âu nếu lỡ quên tạm ứng công tác phí.

Ngoài ra, sử dụng thẻ tín dụng sẽ an toàn và tiện lợi do không phải mang theo tiền mặt. Bạn có thể mua sắm qua mạng hoặc qua điện thoại (đặc biệt khi đặt vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn khi đi ra nước ngoài). Hình thức thanh toán thẻ tín dụng tiện lợi như trực tuyến và máy ATM. Với thẻ Visa, sẽ được chấp nhận trên toàn cầu.

THANH TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm