FrieslandCampina đạt chứng nhận vì người tiêu dùng

Để đạt thành quả này, FrieslandCampina đã trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt của hội đồng thẩm định ở cả hai nhà máy Bình Dương và Hà Nam dựa trên bốn tiêu chí cơ bản. Đó là chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn khách hàng, người tiêu dùng; các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.

FrieslandCampina đạt chứng nhận vì người tiêu dùng ảnh 1

Bà Lê Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch VINASTAS, cho biết: “FrieslandCampina là công ty thứ ba được xét trao chứng nhận này trong số rất nhiều những doanh nghiệp nộp hồ sơ để yêu cầu chúng tôi thẩm định, đánh giá”.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm