Fahasa đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba

Fahasa đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba ảnh 1

Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa đón nhận huân chương Độc lập hạng Ba (ảnh) nhân kỷ niệm 35 năm thành lập (1976-2011). Với 56 nhà sách trải dài khắp cả nước, Fahasa hiện đang đứng thứ bảy trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với những thành tích đạt được, Fahasa đã được vinh danh là một trong 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương (2009), Sao vàng đất Việt (2008, 2009, 2010), Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam... và nhiều năm liền đơn vị được tặng thưởng cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, UBND TP.HCM, Bộ VH-TT&DL, Bộ TT&TT, huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì và hạng Ba. Dự kiến năm 2011, Fahasa bán được 50 triệu bản sách, doanh thu 1.400 tỉ đồng, lợi nhuận tăng 10%.

Ngoài kinh doanh, Fahasa còn tích cực tổ chức nhiều hoạt động phục vụ xã hội như xe sách lưu động cho học sinh vùng sâu, vùng xa; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi; xây nhà tình nghĩa, tình thương; đóng góp cho quỹ vì người nghèo; đóng góp cho chương trình Góp đá xây Trường Sa…

Nhân dịp này, Fahasa tổ chức Giải thưởng Fahasa - sách được bạn đọc yêu thích bình chọn. Theo đó, từ nay đến 15-2-2012, tất cả bạn đọc yêu sách trong và ngoài nước đều có thể tham gia bình chọn cuốn sách được yêu thích nhất. Sách bình chọn là sách (trừ các loại sách giáo khoa, giáo trình và giáo án) bằng tiếng Việt được xuất bản, phát hành hợp pháp tại Việt Nam. Cuộc thi có hàng trăm giải thưởng giá trị. Bạn đọc có thể gửi phiếu bình chọn tại 56 nhà sách Fahasa trên toàn quốc, qua website: www.fahasasg.com.vn; qua phiếu bình chọn trên các báo bảo trợ thông tin, hay viết tay (theo mẫu BTC) và gửi về: Phòng Marketting, Công ty Fahasa: 60-62 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM. Ghi rõ tên chương trình tham gia.

VŨ YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm