Đi xe buýt xuyên Đông Dương cổ vũ bóng đá Việt Nam

Với hai trận thi đấu đầu tiên gặp Thái Lan (2-12) và Đông Timor (4-12), các cổ động viên sẽ có dịp đến Viêng Chăn (Lào) để cổ vũ cho đội bóng Việt Nam. Trước đó, các cổ động viên sẽ được đi qua vùng đông bắc Campuchia với các địa danh Kratie, Stungtreng; ngược dòng sông Mê Kông lên vùng nam Lào với thác Khôn Pha Pheng hùng vĩ... Ngoài bóng đá, bạn còn được đi thăm thủ đô Viêng Chăn và sang Thái Lan tham quan tỉnh Nongkhai và Udonthani.

Theo đại diện Công ty Du lịch Truyền thông Viking, chương trình này được thiết kế chỉ dành cho những cổ động viên phóng khoáng, yêu thiên nhiên, yêu những nẻo đường chưa từng đặt chân... và đặc biệt yêu đội tuyển bóng đá Việt Nam. Chương trình không khuyến khích các bạn mang theo trẻ em vì hầu hết di chuyển bằng ôtô. Hiện có hai chương trình (năm ngày bốn đêm, tùy thuộc vào thời gian) để bạn lựa chọn:

Chương trình I: TP.HCM - Campuchia - Lào, trong đó ngủ ở Lào ba đêm, một đêm trên xe; vé xem hai trận Thái Lan và Đông Timor với chi phí 370 USD (khoảng 6,6 triệu đồng);

Chương trình II: TP.HCM - Campuchia - Lào - Thái Lan, trong đó ngủ ở Lào một đêm, một đêm trên xe và ngủ hai đêm ở Udonthani (Thái Lan); vé xem hai trận Thái Lan và Đông Timor với chi phí 420 USD (khoảng 7,5 triệu đồng).

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia tour cổ vũ bóng đá Việt Nam bằng các trận đấu bán kết (14-12) và chung kết (17-12). Tour cũng sẽ lần lượt đi từ Việt Nam - Campuchia - Lào - Thái Lan (TP.HCM - Tây Ninh - Kratie - Stungtreng - Champasak - Viêng Chăn - Udonthani). Tour sẽ khởi hành ngày 13-12, về ngày 18-12 (sáu ngày năm đêm) với chi phí 500 USD. Mọi chi tiết xin liên hệ: 79 Trần Hưng Đạo, quận 1. ĐT: (08) 3914.4145, 3914.4155, 0913.919130.

P.LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm