Dai-ichi Life Việt Nam mở rộng mạng lưới tại Hà Nội

Đây là văn phòng thứ hai của Dai-ichi Life Việt Nam tại Hà Nội. Việc đầu tư và tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng tại Hà Nội đã khẳng định mong muốn và quyết tâm của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc phát triển và khai thác hơn nữa thị trường miền Bắc.

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hy vọng với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian qua, văn phòng mới tại Hà Nội sau khi đi vào hoạt động sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi có thể đến gần hơn với khách hàng cũng như cung cấp và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Hiện nay, mạng lưới văn phòng của Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển lên đến 55 văn phòng tại các tỉnh, thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Đây cũng là cơ hội để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” của mình thông qua việc liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng, cải thiện dịch vụ và sản phẩm nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và tích cực góp phần vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm