HONDA VIỆT NAM:

Cuộc thi Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2010

Vì một xã hội an toàn

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, quan niệm LXAT luôn là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Honda Việt Nam nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng xe máy và góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Chính vì vậy, trong năm 2010, bên cạnh việc tiếp tục các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức ATGT và LXAT thông qua các chương trình hiệu quả như: Tôi yêu Việt Nam, giáo dục ATGT cho trẻ em, hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đào tạo mạng lưới tuyên truyền viên ATGT…, Honda Việt Nam còn nỗ lực tập trung thúc đẩy các hoạt động LXAT cho khách hàng và người dân thông qua các HEAD.

Để chuẩn hóa và nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại hệ thống HEAD, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều khóa đào tạo dành cho các hướng dẫn viên LXAT của HEAD. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng thường xuyên cung cấp tài liệu hướng dẫn HEAD nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT tại HEAD và tổ chức các hoạt động hướng dẫn LXAT cho người dân địa phương. Từ đó, các HEAD đã thực hiện tốt hoạt động hướng dẫn LXAT cho khách hàng. Đặc biệt, nhiều HEAD còn phối hợp với Honda Việt Nam, Ban ATGT và Đoàn TNCS các tỉnh, thành tổ chức các ngày hội ATGT và các khóa tập huấn LXAT cho đoàn viên thanh niên, người dân địa phương, như HEAD Bình Minh ở Phú Thọ, HEAD Tiên Tiến ở Hải Dương, HEAD Lộc Thịnh và Hồng Phú ở Huế, HEAD CP1 ở Hà Tĩnh…

Mỗi người là một tuyên truyền viên

Tại vòng loại cuộc thi Hướng dẫn viên LXAT xuất sắc 2010, 64 thí sinh là các hướng dẫn viên LXAT tại các HEAD đã cùng thử sức với bài thi trắc nghiệm xoay quanh các nội dung về vai trò của hướng dẫn viên LXAT tại cửa hàng, luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản. Tiếp sau đó là phần thi thực hành trên máy tập lái xe và LXAT trên sân tập.

Cuộc thi Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2010 ảnh 1

Thí sinh đang làm bài kiểm tra lý thuyết.

Cuộc thi Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2010 ảnh 2

Hướng dẫn khách hàng kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông.

Cuộc thi Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2010 ảnh 3

Thí sinh thi bài giữ thăng bằng.

Cuộc thi Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2010 ảnh 4

Trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải.

10 thí sinh xuất sắc nhất trong số 64 thí sinh đã được chọn tham gia vòng chung kết. Các thí sinh đã tranh tài trong các nội dung: Cách hướng dẫn LXAT trước khi giao xe cho khách hàng (PDSA) và cách hướng dẫn khách hàng luyện tập trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên máy tập lái xe.

Thông qua cuộc thi Hướng dẫn viên LXAT xuất sắc năm 2010, các hướng dẫn viên đã có cơ hội thể hiện những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo và rèn luyện qua hoạt động thực tế tại cửa hàng. Đây cũng là cơ hội để hướng dẫn viên của các HEAD được giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Honda Việt Nam hy vọng cuộc thi này sẽ góp phần tích cực thúc đẩy và nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT cho khách hàng và người dân địa phương thông qua các HEAD. Từ đó, kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT được phổ biến hiệu quả và sâu rộng hơn tới mọi người, góp phần xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Thí sinh Võ Công Dũng – HEAD Phát Tiến 2 (Long An) nói về cuộc thi:

Tôi thấy cuộc thi rất hay và đặc biệt bổ ích, giúp tôi có thêm rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về ATGT và LXAT. Đây là những điều rất quý báu đối với các hướng dẫn viên như chúng tôi trong quá trình làm việc tại HEAD. Đặc biệt, thông qua các phần thi hướng dẫn PDSA và RT trên sân khấu, chúng tôi đã được rèn luyện bản lĩnh khi diễn đạt trước đám đông, điều này giúp ích rất lớn trong quá trình hướng dẫn cho khách hàng tại đại lý.

Tôi thực sự rất vui vì được tham dự cuộc thi năm nay, càng vui hơn nữa khi đạt được thành tích cao trong cuộc thi. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ hướng dẫn LXAT cho khách hàng tới mua xe tại HEAD. Cảm ơn Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức cuộc thi đầy ý nghĩa này!

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm