Công ty Mỹ Linh từng bước khẳng định thương hiệu

Với kinh nghiệm dày dạn, nhiều doanh nghiệp đã tạo dựng được vị trí vững chắc với thương hiệu được nhiều người biết đến.

Năm 1990, cơ sở may Mỹ Linh tham gia kinh doanh trên thị trường. Đơn vị này phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn vì đây là một cái tên còn quá mới mẻ với người tiêu dùng. Dần dần Mỹ Linh đúc kết được nhiều kinh nghiệm, những bài học quý giá trong quá trình sản xuất kinh doanh. Năm 1999, một bước đột phá mới khi cơ sở chuyển đổi thành Công ty TNHH May In-DV-TM Mỹ Linh.

Hơn 20 năm qua, công ty đã gặt hái nhiều thành công đáng kể, xây dựng một lượng khách hàng thân thiết và đa dạng ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước. Thế mạnh của Mỹ Linh là may, in, thêu trên các chất liệu như áo thun, áo mưa, áo Jacket, áo sơmi, quần Tây, mũ nón, các vật phẩm quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng, quà tặng khuyến mãi… Ngoài ra, công ty cũng thực hiện in kỹ thuật số trên banner, thủy tinh, gốm sứ, đồng phục văn phòng. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong nước, Mỹ Linh chú ý đến đối tượng khách hàng mục tiêu là các công ty ở KCN, KCX. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, mức giá ưu đãi và ổn định là chính sách công ty theo đuổi nhằm thu hút khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ: 544/14 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM; ĐT: (08) 38426908; Email: mylinhco@hcm.vnn.vn; Website: www.mylinhco.com.vn.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.