KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG

Biệt thự Mỹ Phú 3 đang thu hút khách hàng

Nam Viên là một khu đặc biệt, quy hoạch giống như một ốc đảo được bao bọc bởi sông nước và có diện tích phủ xanh lớn nhất của Phú Mỹ Hưng với nhiều công viên lớn (9.800-20.000 m2. Tận dụng ưu thế sông nước, Khu Nam Viên chủ yếu là biệt thự thấp tầng gần sông để đón gió, ánh sáng và không khí trong lành. Đặc biệt, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên với những con đường rợp bóng cây, những thảm cỏ xanh trải dài… tất cả mang đến cho Khu Nam Viên nhịp sống yên bình không dễ tìm.

Dự án biệt thự được nhiều người mong đợi

Dự án Mỹ Phú 3 tọa lạc trong Khu Nam Viên dự kiến được chào bán trong tháng 10-2012 nhưng hai tuần qua đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có nhiều lý do dự án được quan tâm nhưng trước hết, loại hình biệt thự được xem là “hàng hiếm” ở Phú Mỹ Hưng, cơ hội sở hữu không nhiều. Sau dự án biệt thự Mỹ Văn được bán cách đây bảy năm, đến năm nay Phú Mỹ Hưng mới bán lại hai dự án biệt thự là Chateau và Mỹ Phú 3.

Dự án này có 81 biệt thự theo phong cách kiến trúc bán cổ điển bao gồm 22 biệt thự đơn lập có diện tích đất 270-303 m2, sàn 308-333 m2 và 59 biệt thự phố vườn có tổng diện tích đất 122-223 m2 và diện tích sàn 202-209 m2. Mật độ xây dựng trung bình khá thấp chỉ 35%-37% và nếu so sánh với mật độ xây dựng trung bình của các dự án biệt thự nói chung trên địa bàn thành phố hiện nay khoảng 40% thì không gian xanh tại khu biệt thự Mỹ Phú 3 được chủ đầu tư rất quan tâm (dự án có mật độ xây phủ thấp nhất hiện nay).

Biệt thự Mỹ Phú 3 đang thu hút khách hàng ảnh 1

Dự án biệt thự Mỹ Phú 3 được kỳ vọng sẽ đạt tỉ lệ tiêu thụ như mong muốn. (Ảnh phối cảnh 3D tham khảo)

Ngoại quan Mỹ Phú 3 mang phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu. Trong đó những đặc trưng của kiến trúc cổ được cách điệu một cách tinh tế qua những gờ chỉ trang trí, thép la uốn trên ban công, cửa đa giác, mái vòm, cửa sổ… tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng. Với tỉ lệ xây dựng chỉ 35%-42% đối với biệt thự đơn lập và 31%-56% đối với biệt thự phố vườn thì không gian ở của từng biệt thự dành khá nhiều diện tích cho sân vườn, chỗ để xe…

Một mặt của dự án Mỹ Phú 3 là công viên rộng gần 10.000 m2, mặt kia là trường học quốc tế Canada, gần đó là Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ đang được xây dựng nên bạn có thể vừa hưởng không khí yên bình của thiên nhiên cây cỏ, vừa tiện ích cho con đi học.

Thị trường bất động sản hiện nay không thiếu các dự án biệt thự nhưng dự án biệt thự Mỹ Phú 3 thì có thể nói là hiếm và càng giá trị hơn nữa khi dự án này được tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa. Về mặt chủ quan, hạ tầng kỹ thuật tại Phú Mỹ Hưng đã hoàn chỉnh, kiến trúc ngoại quan đồng bộ và tiện ích đô thị cũng đi vào hoạt động, dân cư ổn định… Điểm mạnh khác là dự án tọa lạc trong Khu Nam Viên, một khu có không gian xanh mở lớn nhất đô thị nên môi trường sinh thái trong lành, thông thoáng mang khí vị của cuộc sống điền viên. Đồng thời, Khu Nam Viên tọa lạc kế bên khu thương mại tài chính quốc tế và khu The Crescent trên cùng trục đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng rộng 48 m, nên sự phát triển vượt bậc về thương mại, dịch vụ, giải trí, văn hóa của các công trình trong hai khu này sẽ tạo điều kiện phát triển cho Khu Nam Viên không chỉ về gia tăng giá trị mà còn mang đến chất lượng cũng như sự phong phú về tiện ích, dịch vụ… Hơn nữa, khoảng cách từ các quận trung tâm đến dự án chỉ khoảng 10 phút xe máy với nhiều hướng cầu, đường như cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2… cũng là một yếu tố “lấy điểm” đối với người quan tâm.

Mỹ Phú 3 - Kỳ vọng đạt tỉ lệ tiêu thụ mong muốn

Còn quá sớm để đánh giá mức độ thành công của dự án nhưng hiện tại lượng khách quan tâm dự án khá cao. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định biệt thự Mỹ Phú 3 sẽ đạt tỉ lệ tiêu thụ mong muốn bởi mức “cung” đối với loại biệt thự được quy hoạch như thế rất ít. Đánh giá trên còn dựa trên tình hình thực tế khi phần lớn các chủ đầu tư tập trung phát triển căn hộ, từ đó hình thành trào lưu chọn loại hình nhà ở này của số đông người đang có nhu cầu. Không “rầm rộ” nhưng một lượng người có nhu cầu sử dụng biệt thự vẫn chờ sản phẩm phù hợp. Mặt khác, thông tin từ các trung tâm môi giới bất động sản cho thấy mới bước sang tháng Tám (âm lịch), lượng khách có dấu hiệu tăng. Cho nên, thời điểm công bố dự án Mỹ Phú 3 là một lựa chọn có tính toán. Được biết, sắp tới kế hoạch phát triển dự án của Phú Mỹ Hưng chỉ tập trung vào căn hộ nên Mỹ Phú 3 được xem là cơ hội cuối cùng dành cho những ai “săn” biệt thự Phú Mỹ Hưng nhiều năm qua. Được biết, giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất. Lịch thanh toán linh hoạt dài 18 tháng và khách mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài như bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam.

LÊ DUNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.