NƯỚC TĂNG LỰC NUMBER 1

18 năm gắn bó cùng giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM

Trong 27 lần được tổ chức tính đến mùa giải năm nay, nhãn hàng Number 1 và Dr Thanh đã có 18 năm đồng hành với một trong những giải đua xe đạp danh giá nhất của Việt Nam hiện nay và cũng được xem là một trong những giải đua hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Được biết đến là một công ty lớn chuyên sản xuất nước giải khát tại Việt Nam với dây chuyền hiện đại, khép kín, sản xuất ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không Độ. Number One còn là đơn vị tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng mà cụ thể là các hoạt động thể thao, không chỉ góp phần phát triển nền thể thao trong nước mà còn đồng hành với các hoạt động thể thao trên các đấu trường quốc tế.

Nhãn hàng Dr Thanh luôn đồng hành cùng các tay đua (chặng Thanh Hóa - Vinh).

Bén duyên với giải đua xe đạp HTV suốt 18 năm, Number One đã góp phần làm nên thành công cho giải đấu và phát triển bộ môn đua xe đạp. Cũng qua giải đấu này đã xuất hiện nhiều vận động viên đua xe đạp tài năng mang vinh quang về cho đất nước tại SEA Games và các giải quốc tế.

Trong buổi họp báo trước ngày khai mạc, ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cảm ơn Tân Hiệp Phát đã nhiều năm liền gắn bó với giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM. Ông nhấn mạnh: “Việc Tân Hiệp Phát ủng hộ giải cũng là ủng hộ TP. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng TP rất mong Tân Hiệp Phát cũng như các nhà tài trợ khác tiếp tục đồng hành cùng giải trong những năm tiếp theo”.

Chia sẻ về việc gắn bó với giải đấu, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, thương hiệu nước tăng lực Number 1 cũng như Trà thảo mộc Dr Thanh đã 18 lần đồng hành cùng giải. Chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp Number One là một thương hiệu Việt luôn mong muốn góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao. Number One không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn thể hiện trách nhiệm công dân đối với cộng đồng của một thương hiệu quốc gia trong các sự kiện lớn của đất nước”.

Giải đua xe đạp không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là sự kiện văn hóa đã in sâu vào tâm thức của người dân TP.HCM nói riêng và người dân cả nước nói chung nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4 hằng năm. Giải luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của UBND TP.HCM, Liên đoàn Mô tô, Xe đạp Việt Nam, các cơ quan ban ngành cũng như đông đảo người hâm mộ môn thể thao đua xe đạp.

Cuộc đua đã khởi tranh tại thủ đô Hà Nội từ ngày 11-4 với 19 chặng đua, đi dọc chiều dài đất nước và kết thúc tại TP.HCM vào đúng trưa 30-4 lịch sử tại đích đến là cổng Hội trường Thống Nhất. Giải đua xe đạp Cúp Truyền hình HTV lần thứ 27 - 2015 với chủ đề “Non sông liền một dải” đang tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đi qua dải đất miền Trung thân thương, hướng về TP.HCM với những thành tích bất ngờ của nhiều cá nhân cũng như đồng đội. Với sự tiếp sức của Number One dù ở đâu, hoàn cảnh nào, mỗi giải đấu, mỗi vận động viên đều phát huy sức mạnh và tinh thần thể thao để giành chiến thắng với tinh thần “Không gì là không thể”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm