Trước trận tứ kết lượt về Real- Atletico: Cho James làm vua

Chấn thương gối của Benzema lúc đầu được bác sĩ đánh giá là không nghiêm trọng nhưng không phải vậy, rất nghiêm trọng và khả năng vắng bóng trận tứ kết lượt về là rất cao.

James thay thế vị trí Modric

Trước sự thiệt quân trong trận đấu mang tính then chốt này, HLV Ancelotti sẽ đưa James Rodriguez vào làm “vua” ở giữa sân thay cho Modric, một vị trí mà đã xây dựng nên tên tuổi của James tại World Cup 2014 trong màu áo Colombia. Kế hoạch của Ancelotti ở tứ kết lượt về là Ronaldo đá trên, giữa sân là James.

Việc hậu vệ Marcello vắng mặt (do thẻ phạt) làm cho Real vốn khó lại còn khó hơn. Đối đầu với nhà cầm quân Argentina Simmeone luôn là thách thức cực lớn cho bất kỳ HLV nào. Simeone rất quái và rất giỏi trong việc khoét vào điểm yếu của đối phương. Với sự vắng mặt của hàng loại trụ cột Real, Simeone nhất định tìm khách để phá tan những mắc xích mà Ancelotti sẽ “xào nấu” để trám vào. Tuy nhiên James Rodriguez trở lại sau chấn thương đến nay đang có phong độ rất tốt giúp Real có bốn chiến thắng liên tiếp trong tháng tư của đội bóng hoàng gia. Việc vắng Modric, ngoài James được giao sứ mệnh thay thế, cũng có ý kiến cho rằng, có thể James sẽ được đẩy lên đá tiền đạo.

Ronaldo lo lắng thiếu Bale sẽ thiếu người chia lửa với mình

Phẩm chất của cầu thủ Colombia này ngoài việc kiến tạo tốt, nhãn quân chiến thuật nhạy cảm, tạo nên những đường chuyền bất ngờ, tạo đột biến thì James cũng có thể tấn công và tham gia tấn công cực nét. Phẩm chất nữa là những pha sút phạt cũng rất quái.

Kể từ sau trận chung kết Champions League năm ngoái là cuộc chiến nội bộ giữa hai đội bóng thành Madrid mà chiến thắng thuộc về đội bóng hoàng gia. Rồi từ sau đó suốt mùa giải này, Atletico đều thắng đội bóng của Ancelotti đến bốn trận, đó là trận siêu cúp, hai trận lượt đi và về La Liga.

Liệu trước tái đấu quá nhiều lần trong mùa bóng năm nay khi Real thiệt quân quá nhiều thì thầy trò Simeone có đòi lại được món nợ thua trận chung kết Champions League năm ngoái?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.