Thể thao 24h

Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của ông Bằng ở cương vị tổng thư ký, đồng thời cũng là dịp để ông ra mắt các quan chức AFC và truyền đạt những thông điệp mới của bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian gần hai tháng vắng tổng thư ký.

- Tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam giành quyền vào vòng đấu chính giải quần vợt trẻ ITF Chang - Thái Lan (nhóm 1). Với hai trận thắng trước các tay vợt Suthinan (Thái Lan), Charles Boyce (Mỹ) cùng tỉ số 2-0, Hoàng Nam xuất sắc giành quyền dự tranh vòng đấu chính nhóm 1 ITF. Tại vòng một nội dung đơn nam, Việt Nam còn có Nguyễn Hoàng Thiên (hạng 81 ITF) được vào thẳng vòng đấu chính tranh tài sáng nay (5-3).

- Ibrahimovic trở lại AC Milan sau ba trận treo giò lập tức làm hat trick thắng 4-0 sân Palermo, nâng tổng số lên 18 bàn cùng dẫn đầu Vua phá lưới Serie A với Di Natale của Udinese. Nhờ Juventus bị Chievo cầm chân 1-1 nên Milan vẫn xếp nhất giải hơn 3 điểm nhưng đá hơn một trận.

- Balotelli bị Manchester City phạt 380.000 USD vì trước trận đấu với Bolton đã bỏ đi xem… múa sexy suốt đêm tại một CLB ở Liverpool! HLV Mancini giải thích án phạt: “Nếu đêm đó anh ta đi ngủ sớm thì trận này phải ghi đến 3-4 bàn” chứ không phải chỉ một bàn (thắng 2-0).

- Bóng đá Úc rơi vào tình trạng một nước có hai liên đoàn như Indonesia với một tỉ phú ngành khai khoáng tách ra thành lập một liên đoàn khác sau khi đội bóng của ông bị loại khỏi giải quốc gia vì tội phạm luật (đang khiếu kiện ra tòa). FIFA và AFC (châu Á) đã lên tiếng ủng hộ liên đoàn cũ duy nhất được FIFA công nhận.

SBV – MQ - NH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm