“Ông trùm” Perez chính thức trở thành Chủ tịch Real Madrid

Perez đã trở lại mang theo hy vọng hồi sinh của Real
Perez đã trở lại mang theo hy vọng hồi sinh của Real

Như vậy, sau thời gian dài gây xôn xao dư luận, một triều đại mới tại đội bóng hoàng gia TBN đã chính thức bắt đầu. Với sự trở lại của Perez, các CĐV của Los Blancos đang kỳ vọng rằng chính sách “giải thiên hà” của vị tỷ phú ngành xây dựng sẽ đem vinh quang trở lại với Bernabeu như cuối những năm 90 của thế kỷ trước.

Thông báo chính thức trên website của Real Madrid xác nhận: “Lúc này là 0 giờ 01 phút ngày 1/6/2009. Như vậy thời hạn chót để các ứng cử viên đăng ký tham gia cuộc bầu cử chức Chủ tịch CLB đã hết.

Ủy ban bầu cử trân trọng thông báo, theo Điểm 2 Mục E Điều 40 của điều lệ CLB, với thực tế rằng chỉ có một ứng cử viên đăng ký tham gia cuộc đua, ông Florentino Perez chính thức trở thành Chủ tịch mới của Real Madrid”, thông báo viết.

Dự kiến vào 13 giờ 00 (CET) thứ Hai, Perez cùng với các cộng sự của mình sẽ chính thức ra mắt tại nhiệm sở. Trong khi đó, rất nhanh nhẹn, tờ AS tiết lộ: việc đầu tiên mà vị tân Chủ tịch sẽ làm đó là bổ nhiệm Jorge Valdano vào vị trí Giám đốc thể thao.

Tiếp đó, vào thứ Ba (2/6) HLV Manuel Pellegrini sẽ được ra mắt, thay thế Juande Ramos dẫn dắt “Kền kền trắng. Cũng theo nguồn tin trên, có thể ngày trong cuối tuần này Kaka sẽ được ra mặt tại Bernabeu như bản “siêu hợp đồng” đầu tiên của triều đại Florentino Perez.

Theo Hoàng Tùng (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm