CUỘC ĐUA XE ĐẠP CÚP TRUYỀN HÌNH TP.HCM LẦN THỨ 23

Nói không với ngoại binh

Thông báo chính thức khép cơ hội của ADC Truyền hình Vĩnh Long, khi đội đua miền Tây đang chuẩn bị thuê mướn ba tay đua ngoại tranh tài cúp Truyền hình năm nay.

Ngoài việc nói không với ngoại binh, ban tổ chức cũng không mời các đội nước ngoài tham dự, nhằm tạo cơ hội tốt hơn cho các tay đua nội trổ tài. Theo đó 14 đội đua trong nước gồm những đội mạnh như BVTV Sài Gòn, Domesco Đồng Tháp, ADC THVL, Quân khu 7… đều góp mặt.

Nói không với ngoại binh ảnh 1

Không có tay đua ngoại, Mai Nguyễn Hưng (trái) có nhiều cơ hội tỏa sáng. Ảnh MQ

Cuộc đua lần thứ 23 thi đấu chín chặng với tổng lộ trình hơn 1.000 km. Ngày 21-4, đoàn đua xuất phát từ TP.HCM đi qua các địa danh du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết, Phan Rang, Nha Trang, Đà Lạt, Bảo Lộc và về đích đúng trưa 30-4 trước Dinh Thống Nhất (TP.HCM).

Trái với thông lệ hằng năm, giải lần này không đua theo cung đường truyền thống Phan Rang-Đà Lạt vượt đèo Ngoạn Mục và Prenn. Thay vào đó các tay đua phải vượt đèo Bidoup và Giang Ly ở chặng sáu (Nha Trang-Đà Lạt 134 km), trong đó Bidoup với độ dài 29 km dự báo khắc nghiệt hơn nhiều lần so với việc chinh phục đỉnh đèo Ngoạn Mục.

MQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm