Nadal không dự Paris Masters

Nadal không dự Paris Masters ảnh 1

Nadal khi thi đấu ở Thượng Hải hồi tháng trước.

Trên mạng xã hội Facebook, Rafael Nadal cho hay anh cần một sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn cuối cùng của mùa giải năm nay cũng như năm 2012.

Cựu số một thế giới chưa từng vô địch ở Paris Masters. Anh mô tả rằng việc không góp mặt ở giải đấu năm nay là một quyết định khó khăn và khẳng định: "Tôi hy vọng sẽ trở lại đây vào năm 2012. Đây là một sự kiện tuyệt vời diễn ra ở thành phố đẹp nhất thế giới và mong rằng một ngày nào đó tôi sẽ đăng quang ở đây".

Nadal không thi đấu kể từ sau thất bại trước Florian Mayer ở Thượng Hải Rolex Masters trung tuần tháng 10.

Anh là một trong năm tay vợt đã chắc chắn giành suất dự Tour Finals diễn ra trên sân O2 tại London, Anh. Đây là sự kiện dành cho 8 tay vợt nam hàng đầu thế giới ở cuối mỗi mùa giải.

Bốn ngôi sao còn lại là Novak Djokovic, Andy Murray, Roger Federer và David Ferrer. Tomas Berdych, Jo-Wilfried Tsonga và Mardy Fish đang dẫn đầu trong cuộc chạy đua giành ba suất còn lại.

Cho đến cuối năm nay, Nadal còn một mặt trận quan trọng là giải đồng đội Davis Cup. Đội tuyển Tây Ban Nha của anh sẽ đấu chung kết với Argentina ở sân nhà Seville, bắt đầu từ ngày 28/11.

Theo Doãn Mạnh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm