Mayweather và Rousey lại “kịch” sau”: 'Nồi đất mà đòi đổi nồi đồng'

Mayweather và Rousey lại “kịch” sau”: 'Nồi đất mà đòi đổi nồi đồng' ảnh 1

Rondy Rousey (phải) tay “đánh lộn khét tiếng” trên sàn UFC

Nhà vô địch quyền Anh Mỹ cười nhạo vào nhà vô địch nữ môn “đánh lộn” vấy máu UFC rằng “Nồi đất mà đòi đổi nồi đồng”. Thực tế thì nguyên văn câu nói Mayweather vào võ sĩ đồng hương nữ là “Ngân hàng nhỏ mà đòi đổi ngân hàng lớn”. Cách nói này bao hàm cả việc Mayweather tự cho mình giàu có hơn ngôi sao nữ Rousey, danh giá hơn và sức mạnh cũng tốt hơn nhiều tay võ sĩ nữ kia. Viết lên trang TMZ Sports, Mayweather nói: “Hãy thử đi, cô có được bao nhiêu tiền?. Còn với tôi lần kiểm tra gần đây nhất tôi biết mình là đứng thứ nhất trong Forbes của giới thể thao". Theo Forbes thì Mayweather là vận động viên có thu nhập cao nhất trong giới thể thao. 

Còn với ngôi sao “đánh lộn” trên sàn UFC Ronda Rousey thì đây là nhà cựu vô địch môn Judo Olympic, hiện nay là một ngôi sao nữ giàu nhất, mạnh nhất trên sàn UFC (võ tự do). Gần đây Rousey nổi tiếng thế giới với hàng loạt trận thắng đầy chất bùng nổ. Còn Mayweather thì tiếp tục chọc giận phái đẹp khi viết rằng, cô ấy chỉ đứng… gần thứ hai phía sau tôi trong Forbes mà thôi. Còn trên trang Gossip của mình, Rousey trả đũa: “Khi anh ta…học để đọc và viết thì anh ta mới biết tôi”. Còn Mayweather thì cũng chẳng chịu nhịn phái đẹp và nói thêm rằng, cô ấy chẳng phải cùng đẳng với tôi.

Mayweather thì cứ thích chọc giận phái đẹp

Theo Forbes, tài sản của Rousey đã tăng lên đáng kể và Mayweather không nên xem thường khi vừa qua Rousey đã có những trận hạ đối thủ rất chóng vánh trong vòng vài chục giây. Rousey cũng đang nắm những kỷ lục về thời gian ngắn hạ đối thủ trên sàn. Trận gần đây nhất Rousey chỉ tốn 34 giây để hạ võ sĩ Bethe Correa tại Rio de Janeiro hồi tháng này.

Trong cuộc đời võ sĩ UFC của mình Rousey cũng đang “độc cô cầu bại” với 12 trận toàn thắng ở hạng bán trung.

Mayweather với sự nghiệp 48 trận toàn thắng và ngày 12-9 tới đây võ sĩ này sẽ thượng đài cùng Andre Berto tại Las Vegas để mong bằng kỷ lục của “độc cô cầu bại” khác của Mỹ là Rocky Marciano với 49 trận toàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm