Many Pacquiao 'chạm trán' đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp

Pacquiao đến Qatar theo lời mời của riêng chủ tịch phụ trách giải đấu và là Chủ tịch Hiệp hội quyền Anh quốc tế Ching Kuo Wu. Vị đứng đầu này cho biết: “Pac có mặt tại sự kiện với tư cách cá nhân, tôi là bạn của anh ấy và tôi mời anh ấy đến xem”.

Ông Wu cũng tỏ ra vô cùng hài lòng khi người bạn Philippines vui vẻ nhận lời ở sự kiện thể thao lớn thi đấu trong vòng 10 ngày này. Tay đấm 36 tuổi sẽ dự khán những trận khai mạc. Tại nhà thi đấu Bin Hamad Al Alttya Arena còn có đối thủ tiềm tàng của Pacquaio sắp tới đây là tay đấm người Anh Amir Khan.

Theo thông tin rò rỉ thì nhiều khả năng Amir Khan là đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp võ đài của Pacquiao trước khi tay đấm người Philippines chia tay sàn đấu. Amir Khan đến Doha không phải để thi đấu mà làm công tác tư vấn và huấn luyện cho những đàn em tham dự giải vô địch thế giới.

Giải vô địch quyền Anh thế giới thu hút những tay đấm nổi tiếng như Boe Warawara (Vuanuatu), Yakub Meredov, Aatakni (Ma Rốc), Manoj Kumar (Ấn Độ), Pac McCormack (Anh), Galagot (Moldava)… Giải có sự tham dự của 250 tay đấm từ 70 quốc gia về dự để chọn 23 suất dự Olympic Rio.

Riêng với Pacquiao vốn là một nghị sĩ của chính trường Philippines, gần đây sau trận thượng đài với “độc cô cầu bại” Mỹ Mayweather, Pacquiao ráo riết hoạt động chính trị nhằm tạo ảnh hưởng lớn. Pacquiao được xem là người hùng của Philippines. Người ta cho rằng khi sự nghiệp của anh chín mùi thì anh sẽ ra tranh cử ghế tổng thống Philippines và cơ hội thắng cử của anh là rất cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm