Giải quần vợt VN mở rộng - Cúp Tanimex: 3.000 USD cho chức vô địch

Giải tranh tài hai nội dung đơn và đôi nam theo thể thức ba ván thắng hai. Ngoài đương kim vô địch quốc gia Nguyễn Thành Trung, các tay vợt mạnh như Minh Quân, Quốc Khánh, Quang Huy, Đức Dương, Chí Khương… cũng được đánh giá cao trong cuộc đua đến chức vô địch. Tay vợt trẻ Nguyễn Hoàng Thiên do bận dự tranh giải trẻ tại châu Âu nên không tham dự giải này.

Tại giải lần này, các tay vợt Việt Nam gặp không ít khó khăn khi phải đối mặt với các hảo thủ mạnh như Ariez Elyaas, Si Yew Ming (Malaysia) á quân 2008, Sunu Wahyu (Indonesia), Pongsiri (Thái Lan) á quân 2010 trong khi tay vợt số một giải quốc nội Đỗ Minh Quân chỉ xếp đồng hạng ba ở giải năm rồi.

Nội dung đôi nam, đôi đoạt hạng nhì 2010 Quốc Khánh - Minh Quân sẽ tách riêng thành hai cặp đấu Minh Quân - Quang Huy (vô địch quốc gia 2011); Quốc Khánh - Thái Luận hứa hẹn đem lại cho giải những bứt phá thú vị.

Song song với giải đấu dành cho các VĐV chuyên nghiệp, giải còn tổ chức tranh tài hai nội dung bán chuyên nghiệp (dành cho cựu VĐV chuyên nghiệp) và hạng phong trào.

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm