Dùng biệt thự riêng làm học viện bóng đá

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty NutiFood, quyết định dùng căn biệt thự của mình giúp cầu thủ trong thời gian chờ xây dựng học viện mới.

Trong công văn gửi Trường Nguyễn Thị Định và các ban ngành liên quan, phía Công ty NutiFood cho biết lý do là theo yêu cầu của Học viện JMG cần phải có một sân bóng đá với diện tích 50 m x 60 m và là sân cỏ tự nhiên nhưng mặt bằng hiện nay của trường không đủ diện tích để bố trí. Chính vì thế mà công ty xin phép không tiếp tục phương án sử dụng mặt bằng của Trường Nguyễn Thị Định để làm địa điểm tạm thời của học viện.

Cầu thủ nhí khóa I Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG tập với chân trần. Ảnh: LCT

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood, cho biết: “Công ty cũng đã xúc tiến tìm nhiều nơi nhưng không nơi nào đáp ứng đủ điều kiện mà Học viện JMG đưa ra cả về sân tập lẫn nơi ở. Cuối cùng, tôi quyết định dùng luôn căn biệt thự của gia đình mình làm chỗ ở cho học viện. Suy đi tính lại thì tôi thấy đây là phương án tối ưu nhất vì sẽ đảm bảo sự ổn định lâu dài cho tới khi học viện chính thức xây xong”.

Căn biệt thự của gia đình ông chủ hãng sữa có diện tích sử dụng 500 m2 tọa lạc tại cư xá Bắc Hải. Hiện nay, gia đình ông đã chuyển đến nơi khác sinh sống và căn biệt thự đang được gấp rút sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn của Học viện JMG để đầu tháng 9 có thể đón các học viên trúng tuyển vào. Công ty cũng đã đàm phán để thuê sân tại nhà thi đấu Phú Thọ làm nơi cho các học viên của học viện tập luyện.

Khi được hỏi về việc xây dựng học viện chính thức, ông Hải cho biết công ty đang tiến hành các thủ tục để có thể xây dựng trong thời gian sớm nhất.

Giám đốc Học viện JMG toàn cầu qua Việt Nam tuyển chọn

Từ ngày 10 đến ngày 15-8, vòng chung kết của Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG sẽ được tổ chức tại sân Quân khu 7. Đích thân giám đốc Học viện JMG toàn cầu sẽ qua để tuyển chọn chọn. Những học viên trúng tuyển sẽ bắt đầu khóa đào tạo bảy năm của mình tại Học viện bóng đá NutiFood bắt đầu từ tháng 9-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm