"Độc cô cầu bại" đòi 100 triệu USD để đấu với Pacquiao

Pacquiao, được mệnh danh "Tia chớp Philippines", là võ sĩ đầu tiên vô địch thế giới ở 8 hạng cân khác nhau dưới hạng nặng sau khi hạ Antonio Margarito để đoạt đai WBC hạng siêu bán trung hồi tháng 11/2010. Mayweather thì đang giữ đai WBA hạng siêu bán trung và toàn thắng cả 41 trận đã đấu trong sự nghiệp - thành tích khiến anh được gọi là "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh dưới hạng nặng.

"Độc cô cầu bại" đòi 100 triệu USD để đấu với Pacquiao ảnh 1

Phía Pacquiao cho rằng đòi giá cao là cách để Mayweather thoái thác so găng.

Tương tự David Haye - Wladimir Klitschko ở hạng nặng, người hâm mộ quyền anh thế giới từ lâu đã chờ đợi một trận đọ tài hứa hẹn nảy lửa giữ Mayweather và Pacquiao. Rất nhiều nỗ lực đã được xúc tiến nhưng trận đấu này vẫn chưa thể thành hiện thực vì hàng loạt bất đồng, từ chuyện chia nguồn thu, đòi hỏi về quy trình xét nghiệm doping...

Đầu tuần này, Bob Arum, ông bầu và là nhà quản lý của Manny Pacquiao, thừa nhận ông đã làm tất cả những gì có thể, tìm hiểu mọi khả năng để có thể tiến tới việc Pacquiao và Mayweather ký hợp đồng thi đấu, nhưng kết quả thu về chỉ là con số không. Thái độ bất hợp tác từ phía võ sĩ người Mỹ, theo Bob Arum, chính là trở ngại lớn nhất.

"Mọi người có biết Mayweather đòi bao nhiêu tiền để đấu với Pacquiao không?", Bob Arum trả lời tờ Manila Bulletti hôm qua kèm theo cái nhún vai. "Anh ta đòi 100 triệu USD cơ đấy. Đòi hỏi thế chẳng thà Mayweather cứ nói thẳng rằng anh ta không muốn thượng đài với Pacquiao.

"Tôi không hiểu Mayweather nghĩ gì khi quả quyết rằng anh ta xứng đáng nhận ngần ấy tiền để thượng đài", ông bầu 79 tuổi nói thêm và quả quyết nếu đối thủ người Mỹ không thay đổi cách nghĩ và thể hiện thái độ hợp tác hơn, một trận so găng với Pacquiao sẽ không bao giờ thành hiện thực.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm