CLB NaviBank Sài Gòn: “Phụ tùng” xịn mà không đồng bộ

Với NaviBank SG hàng tiền đạo luôn chới với trước các đối thủ. Almeida được lãnh đạo đội mời về với số tiền lót tay cho riêng tiền đạo này rất lớn (tất nhiên cũng có lại quả cho những người đưa cầu thủ này về rất cao) thế nhưng lạ ở chỗ Đà Nẵng không muốn giữ Almeida vì cầu thủ này chấn thương gối rất nặng. Về NaviBank Sài Gòn Almeida chủ yếu là nhận lương và dưỡng thương (!?). Từ đầu giải đến giờ Almeida chỉ góp hai bàn thắng.

Hàng tiền đạo NaviBank SG bây giờ chỉ còn mỗi Endene vùng vẫy trong rừng hậu vệ. Có những lúc cầu thủ này đóng vai trò lôi kéo thì lại chẳng có ai làm nhiệm vụ ghi bàn thay anh và ngược lại. Các đội đá với NaviBank SG thường chủ trương bắt chết Endene là xong.

Thành phần cầu thủ ở NaviBank SG được xem như phụ tùng xịn nhưng ráp các phụ tùng đấy vào nhau thì chẳng đồng bộ tí nào.

CLB NaviBank Sài Gòn: “Phụ tùng” xịn mà không đồng bộ ảnh 1

Tiền tỉ tậu sao về nhưng cỗ máy NaviBank SG cứ trở ngại vì thiếu đồng bộ và mua cầu thủ chấn thương. Ảnh: XUÂN HUY

Từ đầu giải đến giờ chưa thấy trận nào Quang Hải tìm được tiếng nói chung với Endene hay Almeida. Ngay cả việc tuyến giữa gồm những cầu thủ già dặn kinh nghiệm như Trường Giang, Tài Em, Nirut, Được Em cũng không phải là bàn đạp cung cấp bóng tốt cho tuyến trên.

Giải thích về việc này HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi không may mắn khi Quang Hải lúc thì chấn thương, lúc thì thẻ phạt. Almeida thì vẫn còn dưỡng thương nhưng nhiều trận neo người nên phải tung vào. Chúng tôi có ba tiền đạo xuất sắc nhưng hiện giờ chỉ có mỗi Endene sung mãn. Việc anh ta không có đối tác nên đối phương dễ dàng vô hiệu hóa. Và lúc đó việc chúng tôi khát bàn thắng là điều hiển nhiên”.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng rõ ràng việc giải mã cỗ máy NaviBank SG thì “thợ cơ khí” Mai Đức Chung đang rất vất vả với nhiều phương án và giải pháp đặt ra rất nhiều nhưng bất thành và bất lực.

Ngày mai (17-4) thêm trận làm khách tại Pleiku ở vòng 11 cỗ máy đấy sẽ chạy ra sao với toàn các loại phụ tùng xịn?

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm