Chung kết U19 ĐNA: Việt Nam vỡ trận thua Thái Lan 6-0

90+22': Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về cho các cầu thủ Thái Lan. Trận đấu mà các cầu thủ Việt Nam gần như thưa toàn diện về chuyên môn, kỹ thuật... trước đối thủ Thái Lan.
90+1': 6-0. Cơn ác mộng với U19 Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Phút 90+1, Anon vuốt bóng đẹp mắt nâng tỷ số của trận đấu lên 6-0.
86': Penalty giành cho các cầu thủ Thái Lan. Và tiền đạo của Thái Lan là Anon không mắc bất kỳ sai lầm nào nâng tỷ số lên thành 5-0. Các cầu thủ Việt Nam thực sự vỡ trận.

83': 4-0 cho U19 Thái Lan. Worachit sút bóng chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ môn Thanh Tuấn. Các cầu thủ Việt Nam đã thật sự bể trận.Từ tình huống bị mất bóng của Trọng Đại, tiền đạo Worachit đã nhanh chóng chớp cơ hội xé toang khung thành U19 Việt Nam. Bàn thắng thứ 6 từ đầu giải của cầu thủ này.

Chung kết U19 ĐNA: Việt Nam vỡ trận thua Thái Lan 6-0 ảnh 1
Một trong những pha tấn công hiếm hoi của các cầu thủ Việt nam 

82":Không vào: Tấn Tài có cú dứt điểm nguy hiểm. Bóng bị thủ môn Thái Lan đẩy ra, đập cột dọc đi ra ngoài
78': Ritthidetlại tiếp tục có tình huống hãm thành. Từ pha phản công nhanh bóng được chuyền đến chân cầu thủ này nhưng cú sút cuối cùng lại bị Thanh Tuấn cản phá
77': Việt Anh cứu thua cho U19 Việt Nam với pha cản phá cú sút của Limwatthana sau khi thủ môn Thanh Tuấn rời khung thành. Trước đó, nhận thấy Thanh Tuấn đã băng ra quá xa, Limwatthana tung cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi thẳng vào khung thành bỏ trống. Rất may là Việt Anh đã kịp lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi.
74': Các chàng trai Việt Nam đang tìm cách kiếm bàn thắng danh dự. Trọng Hóa sút phạt hàng rào từ cự ly 25 mét đưa bóng xoáy vào góc cao nhưng thủ thành U19 Thái Lan xuất sắc bay người cản phá.
71': Trung vệ Trọng Đại thử sức với cú sút xa từ ngoài vòng 16m50 nhưng bóng vọt xà ngang.
68': Vào!!! Bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0 của các cầu thủ Thái Lan. Ritthidet Phensawat lâp công bằng cú dứt điểm hiểm hóc từ góc hẹp, đánh bại thủ môn Thanh Tuấn.

Tỉ số này như dấu chấm hết cho những sự nỗ lực của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Việc có được bàn thắng danh dự lúc này cũng là quá khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

67': Tiến Linh phá bẫy việt vị đón bóng trong vòng 16m50 nhưng hậu vệ U19 Thái Lan rất nhanh ập vào cản phá: Tiến Ling có cú khống chế bóng bằng ngực nhưng không thể tung ra cú dứt điểm.
61': Văn Hào có pha phạm lỗi với cầu thủ Thái Lan. Tinh huống đá phạt ngay trước khu vực 16m50. Limwatthana sút phạt hàng rào từ cự ly 20 mét trúng xà ngang khung thành Thanh Tuấn!
59' U19 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng khi Hoàng nam được tung vào sân thay Tiến Dũng.

57' Vào!!!. Bàn thắng thứ 2 dành cho Thái Lan. Suksan bật tường nhanh với Ritthidet trước khi đệm lòng chân trái vào góc xa khung thành nâng tỷ số lên thành 2-0

56' Tình huống đáp trả của các cầu thủ Thái Lan. Tiền đạo số 11 của Thái Lan có pha lao xuống đối diên với Thanh Tuấn nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại khá hiền.

53': U19 Việt Nam thay Minh Dĩ bằng Quang Hải.

Từ tình huống câu bóng đầy khó chịu của Tấn Tài, bóng lăn trên xà ngang lao ra ngoài trong sự nuối tiếc của các cầu thủ áo đỏ.

52' Tiến L inh bị các cầu thủ u19 Thái Lan phạm lỗi ngay trước khu vực 16m50. Cơ hội để cho Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa
51': Đức Chinh đệm bóng trượt trong vòng 16m50 U19 Thái Lan sau cú tạt rất tốt từ cánh phải của đồng đội.
50': U19 Thái Lan phản công nhanh giúp Phensawat có cơ hội dứt điểm sát khung thành, bóng đi sát rạt cạnh lưới.
47': Thanh Tuấn có pha băng ra ngoài vòng 16m50 và dùng đầu cản phá chính xác
  • Hiệp 2 bắt đầu
    Hiệp một trận chung kết U19 Đông Nam Á diễn ra căng thẳng. U19 Thái Lan cầm nhiều bóng và chơi tấn công sắc nét hơn U19 Việt Nam. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chú trọng khâu phòng ngự và không có nhiều cơ hội để phản công.
    Hiệp một kết thúc. U19 Thái Lan dẫn trước U19 Việt Nam với tỷ số 1-0.
    45': VÀO!!! Cú sút của Worachit đập trúng chân trung vệ Việt Anh đi đổi hướng khiến cho Thanh Tuấn không thể cứu thua. 1-0 cho U19 Thái Lan. 
  • 42' CỨU THUA!!! Thanh Tuấn cho thấy khả năng đọc trận đấu tuyệt vời với pha băng ra cản phá ngay trong chân 1 cầu thủ Thái Lan.

  • 41': Phensawat ngã trong vòng 16m50 sau pha va chạm với thủ môn Thanh Tuấn nhưng trọng tài không cho rằng thủ môn U19 Việt Nam phạm lỗi.

  • 39': U19 Thái Lan thay người: Imura nhường chỗ cho Wachpirom.

    39': Jakkit băng xuống đón đường kiến tạo của đồng đội nhưng cú sút của anh không thể thắng được Thanh Tuấn.

    36': Anon phẩy bóng sang phía cánh trái dành cho Wisarut lao vào tung cú dứt điểm nguy hiểm. Nhưng Tấn Tài đã có pha ngăn chặn kịp thời đưa bóng đi hết đường biên ngang. Phạt góc bên phía cánh trái cho U19 Thái Lan

    35': U19 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Tiến Linh được tung vào sân thay Lâm Thuận. Quyết định thay người từ khá sớm của HLV Hoàng AnhTuấn

    Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Cả 2 đội đều chơi tấn công và không có bất cứ chút ý đồ thăm dò nào. U19 Thái Lan bất ngờ tăng tốc và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên cho tới lúc này, khung thành Thanh Tuấn vẫn đang đứng vững

    Hơn 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua và tỷ số vẫn đang là 0-0.

    Phút 27: Bóng chệch cột dọc phải U19 Việt Nam!

     Ritthidet khống chế bóng bằng ngực sau đường chuyền bổng bên cánh phải của đồng đội. Rất may cho U19 Việt Nam là bóng đi chệch.

    23': Wisarut thoát xuống đón đường chọc khe của Sansern nhưng sau đó Tấn Tài kịp ngăn chặn đường căng ngang vào trong của đối phương. Phạt góc bên cánh phải cho U19 Việt Nam.

    Phút 21: Cầu thủ số 11 bên phía Thái Lan có tình huống băng xuống khá nhanh nhưng cú sút cuối cùng không vượt qua được hàng thủ U19 Việt Nam

    + U19 Thái Lan đang cho thấy khả năng phối hợp không hề thua kém U19 Việt Nam, vừa rồi là tình huống hai cầu thủ đội bạn khiến khung thành Thanh Tuấn chao đảo

    +19 giờ, Trận đấu đã chính thức diễn ra. Các cầu thủ U19 Thái Lan được hưởng giao bóng trước.

    Ngay từ những phút đầu tiên. Cả hai đội không ngần ngại chơi pressing 

    + Trọng Đại phá bóng hụt khi Ritthidet áp sát ngay sau lưng trong vòng cấm. Thủ môn Thanh Tuấn kịp nhoài người ôm gọn bóng vào lòng. Các cầu thủ Thái Lan đang tỏ ra áp đảo hơn so với các cầu thủ Việt Nam.

    + U19 Thái Lan đang có hàng công mạnh nhất giải với 23 bàn thắng. U19 Việt Nam có hàng thủ cực hay khi chưa để thủng lưới lần nào và ghi được 14 bàn.

    U19 Thái Lan rất tự tin có thể giành chức vô địch U19 Đông Nam Á. Trước trận chung kết, HLV Anuruck Srikerd thậm chí không cho đội tập mà quyết định xả trại, đi mua sắm và khám phá phố phường.

     Sân vận động quốc gia Lào ngập sắc đỏ của cổ động viên Việt Nam

    Sau thất bại cay đắng vào năm 2014 của lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn thì năm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất hy vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thắng Thái Lan ở chung kết lúc 19h tối nay tại Lào để mang về tấm HCV.

    Các chàng trai U19 Việt Nam đang rất khao khát giành chiến thắng 

    So với lứa U19 Việt Nam năm 2013, 2014 có đa số là quân của Học viện HAGL Arsenal-JMG, thành phần nòng cốt của U19 Việt Nam dự giải Đông Nam Á 2015 lần này là cầu thủ của đội PVF vô địch giải U17 quốc gia vừa qua.

    + 18h30: Ở trận tranh hạng 3 vừa kết thúc sau đây ít phút, U19 Lào đã đánh bại U19 Malaysia sau loạt sút luân lưu với tỷ số 3-2. Thủ môn U19 Lào đã cản phá thành công tới 3 loạt sút của đối thủ. Với chiến thắng có được, HLV Phan Tôn Lợi đã xuất sắc cùng đội bóng chủ nhà Lào giành tấm HCĐ ở giải U19 Đông Nam Á 2015.

     
    18h40: Đội hình ra sân của cả hai đội đã được công bố
    U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Trọng Đại, Việt Anh, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Hóa, Duy Khánh, Minh Di, Lâm Thuận, Đức Chinh.
    U19 Thái Lan: Philakhlang, Kansangwet, Mungpao, Limwatthana, Phensawat, Sompim, Imura, Promsupa, Marhasaranunkun, Kanitsribumphen .
    18h45: Phát biểu trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hết sức tự tin: “U19 Thái Lan ghi tới 20 bàn thắng, nhưng họ thắng những đối thủ yếu. Trận gặp U19 Lào, U19 Thái Lan chỉ thắng 2-1 khi đối thủ đá rắn. Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U19 Thái Lan ở giải này. U19 Việt Nam sẽ chơi ăn miếng trả miếng với họ ở trận chung kết”.

    Đừng bỏ lỡ

    Video đang xem nhiều

    Đọc thêm