Chelsea 1-3 Southampton: Cơn khốn cùng của 'Người đặc biệt'

Sau trận thua cách đây vài ngày trước Porto tại đấu trường châu Âu, các cầu thủ của Mourinho tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa với Southampton.

Chelsea 1-3 Southampton: Cơn khốn cùng của 'Người đặc biệt' ảnh 1

Willian ghi bàn đẹp mắt nhưng không đủ để Chelsea kiếm được ít nhất 1 điểm.

Trong thế trận tưởng như kín kẽ, Chelsea của Mourinho bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số thông qua cú đá phạt tuyệt vời của Willian ngay phút thứ 10.

Sớm có được bàn thắng, The Blues thoải mái bày ra thế trận ung dung trước các vị khách. Nhưng dường như, với sự thận trọng quá mức được đội bóng của Mourinho áp dụng quá sớm đã khiến họ phải trả giá đắt.

Hiệp 1 chỉ còn đúng một phút nữa sẽ kết thúc thì tiền vệ giữa Davis có bàn thắng cân bằng thế trận sau tình huống làm tường của Pelle.

Phút thứ 60, Mane đã tiếp nối đà hưng phấn của đội khách qua bàn nâng tỉ số lên 2-1. Bắt nguồn từ pha để mất bóng ngớ ngẩn của Cahill, Pelle đã lấy được bóng rồi chuyền cho Mane. Mane khéo léo vượt qua Terry, cầu thủ lại trượt chân lần nữa trong sự nghiệp, đối mặt với Begovic và dù đã chạm tay vào bóng.

Một ngày buồn của Chelsea vẫn chưa dừng lại, trong khi Falcao vẫn đang chơi trò "tàng hình" thì hàng tiền vệ chơi như gà cúm của đội bóng thành London vẫn đang bị đội khách khai thác triệt để. Từ một pha bóng phòng ngự phản công nhanh hết sức mẫu mực, các chàng trai áo sọc đen đỏ đã thực hiện rất nhanh chóng và hết sức chính xác để kết liễu The Blues. Người ghi bàn là Pelle sau pha kiến tạo của Mane. Lỗi lớn thuộc về Hazard khi anh có pha chuyền hỏng tai hại.

Chelsea 1-3 Southampton: Cơn khốn cùng của 'Người đặc biệt' ảnh 2

  Ngày rời London của Mourinho có lẽ sẽ không còn xa nữa.

Một bộ mặt bạc nhược được phơi bày khiến Mourinho không thể ngao ngán hơn nữa. 

Nhận thất bại nghẹn ngào với tỉ số đậm 3-1, Chelsea tiếp tục chìm sâu phía cuối bảng xếp hạng. Mourinho vẫn đang loay hoay trong vòng xoay phong độ trồi sụt của các trụ cột. Nếu tình hình không được cải thiện, chiếc ghế nóng hoàn toàn có thể xa rời tầm tay "Người đặc biệt".

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Falcao.

Southampton: Stekelenburg, Cedric, Fonte, van Dijk, Bertrand, Romeu, Wanyama, S. Davis, Tadic, Mane, Pelle.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm