Cannavaro lại bị sa thải

Tiếp nhận ghế HLV trưởng Al- Nassr từ HLV Jorge da Silva hồi tháng 10 năm ngoái, cựu trung vệ tuyển Ý cùng đội đã phải vật lộn trên bảng xếp hạng của giải nhà nghề Saudi nhưng kết quả vẫn quá tệ so với tiền của bỏ ra. Ở Saudi Arabia, Al Nassr là kỳ phùng địch thủ  của Al Ahli - mùa 2015 á quân cúp C1 châu Á, còn Al Nassr thì bị đối thủ bỏ xa bốn điểm khi mùa bóng kết thúc. Một kết cục như thế thì không làm cho những tỷ phú dầu hỏa là chủ nhân của đội bóng hài lòng. 

Chói sáng đời cầu thủ nhưng duyên huấn luyện vẫn chưa mỉm cười với Cannavaro 

Hôm thứ tư vừa qua khi Al Nassr thua Najran 3-4 sau khi dẫn trước 2-0 là giọt nước tràn ly. Cannavaro phải ra đi.

Trong 14 trận cầm quân, cựu trung vệ đội trưởng tuyển Ý chỉ thắng sáu trận và đội đang đứng thứ sáu trên bảng tổng sắp là không tương xứng. Hiện Al Nassr thua đội đầu bảng Al Hilal đến 18 điểm khi giải đấu còn 10 vòng nữa.
Năm ngoái, Cannavaro cũng bị đội bóng đại gia Trung Quốc Guangzhou Evergrande sa thải vì thành tích yếu kém, được thay vào là HLV lừng danh thế giới Felipe Scolari. Khi đó Cannavaro ngồi vào ghế thuyền trưởng Guangzhou là nhờ ông thầy tiếng tăm Marcelo Lippi giới thiệu khi ông đang làm HLV trưởng tại CLB Trung Quốc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm