BTC SEA Games 28 công bố lịch bóng đá: U-23 Việt Nam thuận lợi đôi đường

Theo đó, đội tuyển U-23 Việt Nam lần lượt gặp Brunei (ngày 29-5), Malaysia (2-6), Lào (4-6), Đông Timor (7-6) và gặp Thái Lan (10-6). Một may mắn nữa là thầy trò Miura sẽ chơi trên sân cỏ tự nhiên Bishan trong suốt vòng bảng, thay vì bảng A phải chơi trên sân cỏ nhân tạo Jalan Besar.

Có thể nói lịch đấu SEA Games là thuận lợi nhiều mặt cho HLV Miura, bắt đầu từ trận mở màn gặp Brunei chỉ phải đá lúc 16 giờ (15 giờ Việt Nam), còn lại đá lúc 20 giờ 30 (19 giờ 30, giờ Việt Nam).

Sự thoải mái về thời gian lẫn thứ tự gặp gỡ các đối thủ chính là yếu tố mà HLV Miura và VFF mong đợi. Sau trận gặp Brunei, thầy trò HLV Miura được nghỉ đến ba ngày trước khi đá với đối thủ tranh chấp trực tiếp hai tấm vé vào bán kết là Malaysia (ngày 2-6). Rồi từ ngày 4 đến ngày 7, U-23 Việt Nam gặp hai đối thủ dễ chơi Lào và Đông Timor. Sau đó học trò ông Miura lại được nghỉ đến ba ngày để đến ngày 10-6 gặp đối thủ cuối cùng là Thái Lan.

Nhiều khả năng ngay sau trận cuối vòng bảng, cả HLV Miura lẫn Kiatisak của Thái Lan sẽ sang Bangkok để tiếp tục “điều binh” cho trận mở màn vòng loại World Cup giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. Như vậy là trong hai ngày 10 và 11-6, hai nhà cầm quân Miura và Kiatisak chạm trán nhau đều trong hai trận cầu quan trọng.

Ngày 13-6, bóng đá SEA Games 28 diễn ra hai trận bán kết. Hai trận chung kết, tranh hạng ba thi đấu vào ngày 15-6. Từ vòng bán kết trở đi, các đội sẽ chơi trên sân vận động quốc gia Singapore.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm