Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City

Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City ảnh 1

Yaya Toure

“Tôi muốn cống hiến cho Man City đến hết sự nghiệp của mình. Điều này nghe có vẻ khá lạ vì tôi thường chỉ gắn bó với mỗi CLB trong khoảng 2 hoặc 3 năm”, Yaya Toure phát biểu.

Tiền vệ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà gia nhập Man Xanh từ Hè 2010. Trước đó, anh đã lần lượt khoác áo Beveren, Metalurh Donetsk, Olympiakos, Monaco và Barcelona. Không đội bóng nào trong số những cái tên vừa kể giữ chân được Toure quá 3 năm.

Yaya Toure chia sẻ tiếp: “Trước đây, thỉnh thoảng tôi vẫn cảm thấy không hài lòng về chuyện nọ, chuyện kia ở các đội bóng cũ nên cần tạo ra sự thay đổi. Nhưng ở đây thì khác”.

Cựu ngôi sao Barcelona tin rằng việc được đẩy lên đá cao hơn hoàn toàn phát huy được sở trường của anh. Toure cảm ơn HLV Roberto Mancini đã cho anh phát huy sở trường này.

“Chính Mancini đã quyết định cho tôi đá cao hơn. Kể từ khi gia nhập Man City, tôi thấy hưng phấn hơn trước nhờ việc được tham gia tấn công nhiều hơn. Vai trò của tôi khác hẳn với thời tôi còn khoác áo Barcelona”, Toure chia sẻ thêm.

Có thể việc được chơi đúng sở trường là nguyên nhân quan trọng để Toure muốn gắn bó lâu dài với Man Xanh. Với tâm lý thoải mái như vậy, chẳng ngạc nhiên khi anh vừa ghi bàn rất tinh tế, góp công vào trận thắng Chelsea 2-0.
Theo Điệp Anh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm