World Cup 2014: Đội tuyển Anh mất Walcott

Walcott bị chấn thương đầu gối trái phải cáng ra sân, ban đầu tưởng không nặng lắm nhưng sau đó các bác sĩ cho biết buộc phải phẫu thuật và sẽ nghỉ đá ít nhất sáu tháng.

Thật là một tổn thất lớn cho đoàn quân của HLV Hodgson bởi Walcott mùa này chơi rất nổi bật ở Arsenal, năm trận vừa rồi ghi năm bàn nên ông Hodgson dự kiến sử dụng anh cùng Townsend của Tottenham thành hai cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Anh.

Chính HLV Guardiola cựu Barcelona từng ví von về Walcott rằng “Cần phải bắn một phát súng lục mới chặn đứng anh ta được!”. Riêng Messi thừa nhận: “Walcott là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất mà tôi có dịp đối đầu”.

Như thế một lần nữa anh không có duyên với World Cup khi năm 2006 được chọn vào đội tuyển đến Đức song do còn quá trẻ (lúc đó mới hơn 17 tuổi) nên chỉ được xếp ngồi dự bị, không ra sân trận nào. Đến World Cup 2010 ở Nam Phi thì lại bị HLV Capello loại khỏi danh sách. Bây giờ thì chấn thương khiến anh phải ở nhà.

Hiện CLB Arsenal đang chịu thiệt thòi vì trước mắt HLV Wenger gần như không còn tiền đạo dự bị nào trong tình hình cả Giroud lẫn Bendtner người thì bệnh, người thì chấn thương kéo dài. Còn Sanogo cũng đau lưng chưa kể non kinh nghiệm, trong khi Podolski thì chỉ mới bình phục.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm