Wes Brown được giải oan sau sự cố rút nhầm thẻ

brown-8326-1425347546.jpg

Trọng tài đuổi Wes Brown dù John O'Shea đã nhận lỗi về mình. Ảnh:Reuters.

Wes Brown nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài Roger East cho rằng anh kéo ngã Falcao trong vòng 16m50. Tuy nhiên băng quay chậm cho thấy John O'Shea mới là người tác động chính lên tiền đạo Man Utd. 

"Một ủy ban điều tra độc lập đã quyết định bãi bỏ phán quyết không chính xác", thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết.

Thêm một tin vui cho Sunderland khi tấm thẻ đỏ của Wes Brown sẽ không bị chuyển sang John O'Shea. Như vậy "Mèo đen" sẽ có đủ cặp trung vệ trụ cột trong trận đấu với Hull tới đây.

Trong trận đấu với Man Utd, John O'Shea đã phân trần với trọng tài và nhận lỗi về mình. Thậm chí cầu thủ này cởi băng đội trưởng để sẵn sàng rời sân nhưng ông Roger East vẫn nhất quyết đuổi Wes Brown.

HLV Sunderland Gus Poyet ngay lập tức lên tiếng ủng hộ hành động của FA vì đã nêu cao tinh thần trung thực trong thể thao. "Cách xử lý này rất quan trọng với tôi và cả nền bóng đá Anh. Một trong những điều tốt nhất trong cuộc sống và bóng đá là làm theo luật lệ và trung thực", nhà cầm quân 47 tuổi nói.

Tấm thẻ đỏ của Wes Brown góp phần giúp Man Utd xoay chiều thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm