Wenger: “Những lời chỉ trích không dìm chết được tôi”

Đêm thứ 7 vừa qua, bàn thắng muộn màng của Santi Cazorla đã giúp Arsenal vượt qua Aston Villa với tỷ số 2-1 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng sau những thất bại liên tiếp trước Blackburn và Bayern Munich. Đồng thời, 3 điểm có được cũng giúp “Pháo thủ” thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4, Tottenham, xuống còn 1 điểm.

Wenger: “Những lời chỉ trích không dìm chết được tôi” ảnh 1

HLV Wenger đã đáp lại những lời chỉ trích trong thời gian qua
Đây là thời điểm thích hợp để HLV Wenger phản pháo lại những lời chỉ trích hướng về ông trong thời gian qua. Phát biểu trước báo giới, “Giáo sư” cho hay: “Mọi chuyện thật khủng khiếp. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng tập trung vào công việc của mình. Đó là tất cả những gì tôi muốn đáp lại.

Tôi đã làm công tác huấn luyện trong 30 năm và không thể bị dìm chết bởi những sự chỉ trích của những kẻ chẳng hiểu những việc tôi đang làm. Nếu vậy, có lẽ, tôi đã dừng công việc HLV từ rất lâu rồi. Tôi phải có trách nhiệm đứng lên và tạo tinh thần chiến đấu cho các học trò”.

Trong trận đấu hôm qua, mặc dù đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Arsenal cũng không thể giữ được lợi thế đó và để đối phương gỡ hòa. Rất may, Santi Cazorla đã đóng vai “người hùng” kịp thời để giúp “Pháo thủ” khỏi bẽ mặt.

Chiến lược gia người Pháp không ngớt lời ca ngợi cậu học trò. Ông nói thêm: “Santi Cazorla đã thi đấu tuyệt vời, những đóng góp của cậu ấy trong trận đấu hôm nay rất quan trọng. Tài năng đã được Santi Cazorla thể hiện và tôi rất hạnh phúc sau khi chứng kiến hai pha lập công của cậu ấy.

Với tôi, Santi Cazorla là cầu thủ toàn diện và là linh hồn của đội bóng. Mặc dù trong những phút cuối, cậu ấy có dấu hiệu xuống sức nhưng vẫn cố gắng hết mình vì Arsenal. Đó là tấm gương để các đồng đội noi theo. Tới tập luyện và ra sân thi đấu luôn là điều hạnh phúc của Santi Cazorla và cậu ấy đã mang tới mọi điều cho chúng tôi trên sân cỏ”.

Vòng đấu tới, Arsenal sẽ có cuộc đối đầu với quyết định trong cuộc đua giành vé dự Champions League với Tottenham. Đây là trận đấu mà CĐV “Pháo thủ” đặt rất nhiều niềm tin vào thày trò Wenger.

Theo H.Long (Dân trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm