Vòng loại U-19 châu Á: HLV Hoàng Anh Tuấn nổi cáu

Điều đáng nói là các học trò thắng cả hai trận nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn kêu gào, than thở các học trò phung phí cơ hội nhiều quá.

Ở trận đầu thắng Hong Kong 3-1, hàng chục cơ hội bị các cầu thủ trẻ Việt Nam bỏ qua. Ở trận thứ hai, sau khi ghi năm bàn vào lưới Brunei ở hiệp 1 thì sang hiệp 2 họ không thể ghi thêm bàn nào với hàng tá cơ hội. Học trò ông Hoàng Anh Tuấn đều thắng dễ hai đối thủ yếu nhất bảng nhưng nỗi lo lớn nhất của nhà cầm quân người Khánh Hòa từ giải vô địch U-19 Đông Nam Á hơn một tháng trước tại Lào đến nay vẫn là hiệu suất ghi bàn kém của cầu thủ. Cái thiếu của các đội trẻ Việt Nam là thiếu sân chơi, thiếu cọ xát ở các giải trong nước và quốc tế nên khi ra đấu trường lớn còn nhiều bỡ ngỡ.

 
HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn đau đầu khi các học trò có hiệu suất ghi bàn chưa tốt. Ảnh: ANH THỎA

Ở vòng loại giải trẻ châu Á, ngoài việc lấy nhà vô địch mỗi bảng vào vòng chung kết thì những đội nhì có chỉ số phụ tốt nhất sẽ được chọn và đấy là cái đích của ông thầy trẻ nếu lọt sàng sẽ xuống nia.

Hiện tại U-19 Việt Nam đứng đầu bảng (6 điểm), ngay phía sau là U-19 Đông Timor (5 điểm) nên chiều nay (4-10) cuộc chạm trán giữa hai đối thủ này như trận chung kết bảng G. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn còn một “trận chung kết” nữa ở lượt cuối cùng gặp U-19 Myanmar (ngày 6-10).

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm