Vòng 24 V-League: Những kẻ đóng vai ‘người phán quyết'

Tâm điểm của vòng 24 chính là ở sân Long An khi đội nhà tiếp Đồng Nai, còn ở Pleiku, Hà Nội T&T đến làm khách trước HA Gia Lai. Một trận đấu khác ở Tây Đô cũng sẽ thu hút sự chú ý là Cần Thơ tiếp SL Nghệ An.

Sau năm trận trắng tay vì chế độ thưởng chưa được giải ngân thì ĐT Long An tuột dốc liên tục. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ CLB ĐT Long An thì lãnh đạo đội đã giải ngân đầy đủ các khoản thưởng vừa qua nên bây giờ đội bóng của bầu Nhiệm (thứ chín sau lượt trận 23) phải chiến đấu để vào “tốp 6” như mục tiêu đề ra. Đã có lúc cựu vương này tiếp cận vào nhóm huy chương bằng lối chơi rất có chiều sâu lẫn sự cống hiến nhưng bốn, năm vòng đấu vừa rồi đã làm thất vọng nhiều người. Chiều 1-9 đội tiếp Đồng Nai, một đội bóng đang khát điểm và nếu thua thì xem như xuống hạng chắc luôn. ĐT Long An sẽ đóng vai trò phán quyết ở đây. 

Trên phố núi, Hà Nội T&T làm khách, một đội bóng đang lấy lại phong độ rất cao với dàn tuyển thủ quốc gia cùng ngoại binh chất lượng cao. Không biết điều gì xảy ra nhưng Hà Nội T&T cũng có vai trò “phán xét” như ĐT Long An. Thực lực của Hà Nội T&T thì quá mạnh và bản lĩnh, còn HA Gia Lai thì vào thế đường cùng phải tìm mọi cách để chiến thắng. Sẽ lại tiềm ẩn những kết quả ngựa về ngược.

Còn khán giả Nghệ An đang đứng trước sự thử thách tột cùng khi đội nhà làm khách ở Cần Thơ. Người hâm mộ Nghệ An đang đưa ra bức thông điệp “tẩy chay” vì sau trận thua HA Gia Lai ở lượt trận 22. Liệu SL Nghệ An có còn dám treo ngươi người hâm mộ Nghệ An vốn được Chủ tịch CLB Nguyễn Hồng Thanh ví như “tài sản vô giá” của đội nhà?

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm