“Voi rừng” Drogba sắp bị Chelsea biến thành vật tế thần

Với sự xuất hiện của Andre Villas-Boas trên băng ghế huấn luyện The Blues, một làn gió mới hứa hẹn sẽ sớm thổi mát bầu trời Stamford Bridge.

“Voi rừng” Drogba sắp bị Chelsea biến thành vật tế thần ảnh 1

Drogba ra đi, Arda Turan đến?

Những nguồn tin phát đi từ đại bản doanh Chelsea cho thấy, một trong những kế hoạch đầu tiên “Mou đệ nhị” hướng tới khi cập bến Stamford Bridge chính là việc cải tổ đội ngũ chiến binh già nua The Blues đang sở hữu, đồng thời mạnh tay dẹp bỏ nhóm “quyền lực đen”, mà Drogba có thể sẽ là cái tên đầu tiên bị “trảm”.

Theo thông tin được đăng tải trên hàng loạt tờ báo Anh quốc ngày hôm nay, phía Chelsea đã đạt được thoả thuận mua lại tiền vệ cánh trái Turan từ Galatasaray. Đổi lại, The Blues buộc phải để Drogba tới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ như một phần bản hợp đồng cộng thêm 7 triệu bảng tiền mặt.

Ở độ tuổi 24, Turan được Galatasaray định giá 18 triệu bảng. Điều này có nghĩa, giá trị chuyển nhượng của “Voi rừng” trong thương vụ này sẽ rơi vào 11 triệu bảng.

Arda Turan được biết đến như một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool. Trước đây, đội bóng vùng Merseyside cũng đã từng thể hiện thái độ quan tâm tới tiền vệ 24 tuổi, nhưng Chelsea mới là CLB quyết tâm theo đuổi Turan nhất sau khi anh được HLV Guus Hiddink tiến cử với BLĐ The Blues.

Theo Việt Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm