Toyota Mekong Club Championship 2015:

Vô địch V-League, B. Bình Dương gặp Boeung Ket Angkor

Nếu vượt qua Boeung Ket Angkor, B. Bình Dương gặp thách thức cực lớn khi sang Thái Lan gặp Buriram để bảo vệ ngôi vô địch.

Boeung Ket Angkor gặp bất lợi khi kém hiệu số bàn thắng bại trước khi bước vào trận đấu với Yangon United (Myanmar) nhưng với lợi thế sân nhà cùng sự tỏa sáng của các chân sút ngoại, Boeung Ket Angkor (Campuchia) đã thi đấu một trận rất hay qua đó lấy vé vào bán kết.

Hai bên giằng co trong 45 phút đầu tiên và chỉ đến đầu hiệp 2, thế bế tắc mới được khai thông khi tiền đạo người Nigeria Esoh Paul Omogba (51’) đánh đầu ghi bàn. 12 phút sau, một cầu thủ Nigeria khác Samuel Gbenga Ajayi nhân đôi cách biệt cho chủ nhà từ một cú ra chân cận thành. Chưa dừng lại đó, khi trận đấu còn ba phút, tận dụng sự chơi nhô cao của Yangon, Omogba có pha tăng tốc dũng mãnh để hoàn thành cú đúp cho riêng mình, đồng thời ấn định tỉ số 3-0 cho Boeung Ket Angkor.

Ở vòng đấu bảng, Boeung Ket Angkor cũng thắng 2-0 trong trận lượt đi và rõ ràng họ xứng đáng sở hữu tấm vé vào bán kết. Ở bán kết, Boeung Ket Angkor sẽ chạm trán đương kim vô địch V-League B. Bình Dương vào ngày 6-12 tới trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

B. Bình Dương là đương kim vô địch của giải này khi năm ngoái trong trận chung kết họ đã thắng CLB Ayeyawady 4-1 trong trận chung kết tại Thủ Dầu Một. Tuy nhiên, năm nay giải có thêm sự tham dự của nhà vô địch Thai-League đó là Buriram Utd. Buriram cực mạnh, họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Thái Lan, sẽ là một ứng viên sáng giá.

Trận bán kết giữa B. Bình Dương và Boeung Ket Angkor ngày 6-12 không khó cho nhà vô địch Việt Nam để tìm chiến thắng. Tuy nhiên, bảo vệ ngôi vô địch là chuyện khác vì nếu như B. Bình Dương thắng Boeung Ket thì họ phải sang Bangkok đá chung kết với Buriram ngày 20-12.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.