Villas-Boas tới dẫn dắt… Barca B?

Villas-Boas tới dẫn dắt… Barca B? ảnh 1

HLV Villas-Boass

Lần xuất hiện đầu tiên của Villas-Boas trước công chúng từ khi bị Chelsea sa thải hóa ra không phải ở Milano, nơi Inter Milan được cho là đang sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông về thay Ranieri, mà lại là… Barcelona. Cuối tuần vừa rồi, cựu HLV trưởng của Porto và Chelsea bị bắt gặp đang ngồi trên khán đài sân Miniestadi, sân nhà của Barca B, để theo dõi trận đấu giữa Barca B và Alcoyano.

Villas-Boas tới dẫn dắt… Barca B? ảnh 2

HLV Villas-Boas trên khán đài sân Miniestadi

Ngay lập tức, ở Tây Ban Nha xuất hiện những thông tin nói rằng Villas-Boas muốn tới học hỏi thêm kinh nghiệm ở Barca B, môi trường đã "đào tạo" ra những Pep Guardiola hay Luis Enrique, HLV hiện tại của Roma. Tuy nhiên, phía Barca lập tức phủ nhận thông tin này, bởi HLV đương nhiệm Eusebio vẫn đang làm tốt công việc của ông, và Barca cũng không có thói quen sử dụng người ngoài, những kẻ chẳng hiểu gì về triết lý của La Masia, dẫn dắt các cầu thủ trẻ.

Thực tế, những nguồn tin thân cận với Villas-Boas, người đưa Porto tới cú ăn ba khi mới 33 tuổi, nói rằng Villas-Boas là một "tín đồ" của tiqui-taca, và việc ông xuất hiện ở Miniestadi là bởi muốn muốn "xem giò, xem cẳng" những tài năng trẻ đang nổi đình nổi đám trong màu áo Barca B như Jonathan Dos Santos, Sergi Roberto hay Gerard Deulofeu.

Theo Khánh Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm