Vidic muốn tháo chạy khỏi "tàu đắm" Man Utd

ac-milan-lai-du-do-vidic-roi-m-7247-6162

Đội trưởng của Man Utd không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng.

Man Utd đang đối mặt với viễn cảnh mất trắng Nemanja Vidic vào hè này khi đội trưởng của Quỷ đỏ không đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn. Phát biểu trên đài phát thanh Crc (Napoli), đại diện của Vidic, ông Silvano Martina cho biết: "Thân chủ của tôi không muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd. Vidic là một cầu thủ giỏi, rất nhiều đội bóng đang muốn có cậu ấy nên chúng tôi không việc gì phải vội vàng".

Trong giai đoạn 6 tháng cuối của hợp đồng, Vidic có quyền liên hệ với các đội bóng khác để chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2014. Nhưng Man Utd cũng không hẳn hết cơ hội gia hạn với trung vệ Serbia nếu thực tâm muốn giữ. Theo đánh giá của truyền thông Anh, những lời nói bóng gió của người đại diện có thể là một chiến thuật quen thuộc khiến Man Utd phải tăng lương cho Vidic trong hợp đồng mới.

Trong 3 năm gần đây Vidic hai lần gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Từ ngày trở lại thi đấu, anh không còn giữ phong độ cao như trước. Tính trên mọi đấu trường, Vidic chỉ mới ra sân 17 lần trong mùa giải năm nay. 

Nếu không giữ chân Vidic, HLV David Moyes cần tích cực mua sắm để thay thế vì Man Utd hiện chỉ còn hai trung vệ lành lặn là Evans và Smalling. Lão tướng Rio Ferdinand trong hai mùa gần đây sa sút phong độ nghiêm trọng, lại thường xuyên chấn thương. Ferdinand sau trận đấu gặp Swansea tại FA Cup đã phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương chân.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm