Valencia lo Tevez sẽ đả bại MU, dâng chức vô địch cho MC

Tevez đã trở lại thi đấu cho Manchester City sau 6 tháng nghỉ thi đấu. Ngay trong lần trở lại ở trận gặp Chelsea, tiền đạo Argentina đã lập công khi tung ra đường chuyền quyết định, dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Nasri, giúp The Citizens giành trọn 3 điểm.

Valencia lo Tevez sẽ đả bại MU, dâng chức vô địch cho MC ảnh 1

Sự trở lại ấn tượng của Tevez đang khiến Man Utd lo ngại mà cụ thể là tiền vệ Valencia. Hiện 2 CLB thành Manchester đang bằng điểm trên BXH. Trong trường hợp Quỷ đỏ thắng Fulham đêm nay, khoảng cách sẽ là 3 điểm sau 30 vòng đấu. Nếu 2 CLB duy trì khoảng cách này tới trận derby ở vòng 36 thì đây sẽ là trận chung kết của mùa giải, khi The Citizens vẫn có thể đoạt chức vô địch bằng cách thắng Quỷ đỏ và xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.

“Tôi tin rằng Tevez sẽ có rất nhiều động lực thi đấu nếu được ra sân ở trận gặp Man Utd sắp tới. Anh ta là một cầu thủ xuất chúng và có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Điều Tevez làm được trong trận gặp Chelsea không có gì đáng ngạc nhiên”.

“Liệu Tevez có ghi bàn (vào lưới Man Utd) và giúp Man City vô địch? Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra”, Vanlencia lo ngại trước chân sút người Argentina.

Tiền vệ Ecuador tin rằng toàn bộ Man Utd và NHM đội bóng này sẽ cảm thấy rất đau đớn nếu để mất chức vô địch Premier League 2011/12 vào tay Man City sau trận derby vòng 36. Tuy nhiên, Vanlencia vẫn rất tin vào sức mạnh của nhà đương kim vô địch Premier League.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm