Valdes hài lòng dù bị “đày” xuống đội U21 MU

Kể từ khi cập bến MU hồi tháng 1, thủ thành Valdes vẫn chưa được ra sân trận đấu nào cho CLB này. Thay vào đó, anh mới góp mặt trong các trận đấu của đội U21 MU. Mặc dù, người gác đền này vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Thủ thành Valdes hài lòng với cuộc sống hiện tại
Thủ thành Valdes hài lòng với cuộc sống hiện tại

Phát biểu trên trang chủ của MU, Valdes cho biết: “Đó là cách tốt nhất giúp tôi chơi bóng ở thời điểm này. Khi bạn không thể ra sân trong màu áo đội 1 ở Anh thì nên chuyển xuống thi đấu cho đội trẻ.

Điều đó không giống với Tây Ban Nha, nơi các đội trẻ thường tổ chức riêng biệt. Dù sao tôi cần chấp nhận thực tế này và phát huy tài năng của mình. Tôi rất hạnh phúc vì không còn bị ám ảnh bởi chấn thương đầu gối nữa.

Giờ đây, tôi cảm thấy vui sướng khi thi đấu bên cạnh các đồng đội ở MU. Ra sân chơi bóng là niềm vui lớn nhất của tôi. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần của đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể giành danh hiệu ở nơi đây”.

Trước khi tới MU, thủ thành Valdes từng có 12 năm trấn giữ khung gỗ cho Barcelona. Anh đã cùng CLB này giành tới 21 chức vô địch khác nhau. Ngoài ra, Valdes cũng có 20 lần khoác áo ĐTQG.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm