GIẢI VÔ ĐỊCH U-19 ĐÔNG NAM Á

U-19 Việt Nam vào bán kết gặp U-19 Lào

Nhưng không, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi một trận sòng phẳng và thắng Myanmar, đồng nghĩa với việc Myanmar bị loại và gián tiếp đưa U-19 Malaysia vào bán kết do Malaysia và Myanmar đồng điểm nhưng Malaysia có hiệu số phụ tốt hơn.

Nếu như xét đối đầu trước thì Myanmar đã vào bán kết vì họ cùng 7 điểm với Malaysia nhưng thắng Malaysia ở đối đầu trực tiếp 1-0. Rất tiếc cách tính điểm này khu vực châu Á AFC áp dụng cho các giải của mình còn AFF thì không.

U-19 Việt Nam đã chơi sòng phẳng và có bàn thắng ở 41 phút do công Duy Khánh dù hiệp 1 cơ hội rõ ràng và nhiều hơn thuộc về Myanmar. Thua bàn Myanmar liên tục tràn lên tấn công để tìm trận hòa và cũng như hiệp 1 U-19 Myanmar bỏ qua nhiều cơ hội ngon ăn. Những nỗ lực của U-19 Myanmar bị sụp đổ ở phút 78 khi Đức Chinh đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 2-0 sau pha bật tường rất đẹp của U-19 Việt Nam.

Ở vòng bán kết, Việt Nam gặp chủ nhà Lào ở trận đấu lúc 19 giờ ngày mai (2-9). Trận bán kết lúc 16 giờ cùng ngày là Thái Lan - Malaysia.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm