GIẢI BÓNG ĐÁ U-21 QUỐC TẾ BÁO THANH NIÊN - CÚP CLEAR MEN

U-19 Hàn Quốc vào chung kết tái đấu U-21 HA Gia Lai

Dù nhỏ tuổi hơn nhưng các cầu thủ U-19 Hàn Quốc với lực lượng đồng đều hơn, chơi bóng kỷ luật hơn đã không khó để áp đặt lên các cầu thủ U-21 Singapore.

Trận này, HLV Richard Tardy bố trí đội hình phòng ngự phản công, chỉ cắm mỗi trung phong Mohamad Faruk trên hàng công. Tuy nhiên, chính hàng phòng ngự của Singapore trong lối chơi phòng ngự chặt lại phạm sai lầm khi phút 32, một cầu thủ đã mắc sai lầm đốn ngã Lee Dongjun trong vòng cấm. Và đội trưởng U-19 Hàn Quốc đã dễ dàng đánh bại thủ môn Mohd Rudy mở tỉ số.

U-19 Hàn Quốc nhỏ tuổi hơn nhưng trên chân hẳn U-21 Singapore và vào chung kết nhẹ nhàng. Ảnh: BTN

Đến phút 63, trong một tình huống bẫy việt vị bất thành của U-21 Singapore, Lee Dongjun chạy cắt mặt lừa bóng qua thủ môn Mohd Rudy nâng tỉ số lên 2-0.

Thua hai bàn nhưng U-21 Singapore lại “chấp người” khi đội trưởng Mat Noor nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú ra chân đạp hậu vệ Woo Chanyang. Phút bù giờ, thủ thành Mohd Rudy lao ra cản phá thiếu chuẩn xác để Kim Daewon chớp thời cơ ấn định tỉ số 3-0.

Với chiến thắng nhàn nhã này, đội U-19 Hàn Quốc giành quyền vào tranh chức vô địch với thành tích toàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào. Họ sẽ tái đấu với U-21 HA Gia Lai (đội mà họ đã thắng 1-0 trong ngày khai mạc) vào chiều 29-11.

Ban tổ chức khiển trách HLV Phạm Minh Đức (U-21 Việt Nam)

Hôm qua (27-11), BTC giải ra thông báo khiển trách HLV trưởng đội U-21 Việt Nam Phạm Minh Đức vì không tham dự buổi họp báo sau trận bán kết thua gặp U-21 HA Gia Lai. Ông Đức đã ra về trước khi trận đấu kết thúc nhưng cũng không cử các trợ lý thay mình họp báo.        

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm