U-17 báo Bóng Đá: Chủ nhà TP.HCM đại bại

Xét về thể hình, đáng ngạc nhiên là các cầu thủ TP.HCM lại có thể trạng “thấp bé nhẹ cân” hơn các đối thủ đến từ miền Tây. Bên cạnh đó, tư duy chiến thuật lẫn việc triển khai tấn công bóng cũng không tốt khiến chủ nhà gặp bế tắc mỗi khi đưa bóng xâm nhập khu vực 16,50 m của Đồng Tháp. Những gì các cầu thủ TP.HCM thể hiện được là ở đầu hiệp 2, Anh Tuấn tạt bóng cho Văn Quân ghi bàn gỡ 1-1.

Cùng là lứa cầu thủ trẻ nhưng lối chơi của Đồng Tháp tỏ ra vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà. Sau nhiều pha tổ chức thăm dò, phút 23 đội bóng miền Tây thực hiện đợt tấn công trung lộ sắc sảo, tạo cơ hội cho chân sút số một Bạch Hồng Hân băng xuống đối mặt hạ thủ môn Minh Duy lập công mở tỉ số 1-0. Bóng vào lưới, 11 cầu thủ Đồng Tháp đồng loạt móc mảnh vải nhỏ ghi dòng chữ Đồng Tháp - Đất sen hồng chạy khắp sân ăn mừng rất xúc động.

Trong một chiều thi đấu tỏa sáng, Hồng Hân (tiền đạo ghi bảy bàn ở vòng loại) tiếp tục tạo ra cơ hội cho đồng đội nâng tỉ số sau pha đột phá rồi nhả bóng điệu nghệ cho Văn Danh dứt điểm lên 2-1. Phút 77, Hồng Hân hoàn tất cú đúp sau pha lốp bóng sắc sảo qua đầu thủ môn ấn định chiến thắng 3-1 cho Đồng Tháp.

Cũng trong ngày khai mạc, bất ngờ đã xảy ra khi Quảng Ngãi xuất sắc cầm chân ứng viên vô địch Viettel 0-0. Đáng tiếc cho đội bóng miền Trung bởi ở cuối trận, Quảng Ngãi được hưởng quả phạt 11 m nhưng Hoàng Đức không thắng được sự truy cản của thủ môn Đức Vũ.

15 giờ chiều nay (1-7), bảng B tiến hành hai trận đấu Sanna Khánh Hòa - PVF, An Giang - SL Nghệ An (17 giờ).

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm