Tuyển Futsal Việt Nam vào tứ kết giải châu Á

So với trận ra quân gặp Đài Loan (Trung Quốc) cách này hai ngày, trong trận đấu này đội tuyển Futsal Việt Nam đá tốt hơn nhiều. Đội bóng của HLV Bruno Garcia nhanh chóng vươn lên dẫn trước ngay ở giây thứ 23, bằng bàn thắng của anh Tùng.

Dù để cho đối phương san bằng tỉ số 1-1 ở phút thứ chín, vì pha để mất bóng của Xuân Du nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn tiếp tục tấn công rất mạnh mẽ và cụ thể hóa những pha tấn công của mình bằng các bàn thắng diễn ra liên tiếp.

Phút 14, Văn Vũ đá phạt xuyên hàng rào đối phương nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng của HLV Bruno Garcia. Chưa hết, trước khi hiệp 1 kết thúc, đội tuyển Futsal Việt Nam có bàn thắng thứ ba do công của Quốc Nam.

Văn Vũ lập cú đúp.   

Sang hiệp 2, ưu thế vẫn hoàn toàn nghiêng về phía chúng ta. Phút 22, Anh Tùng bất ngờ đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1. Đến phút 27, Quốc Nam ghi bàn thắng thứ hai của mình trong trận, gia tăng cách biệt lên thành 5-1 cho đội tuyển Futsal Việt Nam. Lúc này, kết cục của trận đấu gần như được an bài. Các cầu thủ Tajikistan không còn đeo bám quá quyết liệt, trong khi đội tuyển Futsal Việt Nam càng đá càng hay, liên tiếp chọc thủng lưới đối phương.

Trong khoảng thời gian còn lại, Tajikistan bị đuổi một người, sau tình huống Rahmonali hành xử thô bạo với thủ môn Văn Huy của đội tuyển Futsal Việt Nam, còn đội bóng của HLV Bruno Garcia ghi thêm 3 bàn thắng, lần lượt do công của Long Vũ ở phút 34, Trọng Luân ở phút 35 và Văn Vũ ở phút 37.

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng đậm Tajikistan.

Thắng đậm Tajikistan đến 8-1, cộng với việc Thái Lan đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) 7-2 trong trận đấu diễn ra trước đó. Đội tuyển Futsal Việt Nam đã chính thức giành quyền vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đối thủ của chúng ta ở tứ kết sẽ được xác định sau loạt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra vào ngày 15-1 (đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ đá với Thái Lan trong ngày này, vào lúc 21 giờ). Cũng với việc vào tứ kết, chúng ta đã bước một bước đến VCK World Cup Futsal 2016, diễn ra vào tháng 9 tới đây. Bước chân còn lại đến với giải thế giới sẽ phụ thuộc vào kết quả của đội tuyển Futsal Việt Nam từ vòng tứ kết trở đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm