Trước trận đại chiến ở Champions League: Ronaldo lại dọa bỏ Real

Trước trận đại chiến ở Champions League: Ronaldo lại dọa bỏ Real ảnh 1

Ronaldo lại giở trò với Real Madrid trước trận tái ngộ thầy cũ ở MU.

Trước hết là thái độ không bằng lòng của ngôi sao chủ lực Cristiano Ronaldo - cựu cầu thủ MU là con át chủ bài ở cuộc đối đầu này - cho rằng mình chưa được đối xử trân trọng như… Messi ở Barcelona. Vì thế, Rô “chảnh” rất hậm hực đã dọa dẫm hết mùa bóng sẽ tính chuyện chia tay Real Madrid.

Ronaldo nói rõ hơn về mức lương của anh còn kém Messi và sau khi đồng nghiệp người Argentina gia hạn hợp đồng với Barca đã nâng trị giá cao hơn hẳn. Cụ thể, Messi ký đến năm 2018 với mức lương hằng năm là 18,7 triệu USD, nâng tổng giá trị lên 41,25 triệu USD, so với Ronaldo chỉ 36,45 triệu USD.

Ronaldo còn ganh tỵ kể đây là lần thứ sáu Messi được thương lượng lại hợp đồng trong khi anh về Real năm 2009 vẫn chưa nâng cấp hợp đồng lần nào. Ronaldo so sánh ở Real không trân trọng anh, khác hẳn thời còn ở MU, nhất là khi thầy cũ Ferguson đổ thêm dầu vào lửa qua tuyên bố tài năng Ronaldo xuất sắc không kém Messi.

Không chỉ Ronaldo bất mãn lãnh đạo Real, ngay cả HLV Mourinho cũng có dấu hiệu bằng mặt mà không bằng lòng. Ông thừa nhận Real bỏ cuộc đua giành ngôi vua La Liga với Barcelona liền bị cấp trên phê bình. Song trước sự chỉ trích đó, lần này Mourinho không thèm tranh cãi nửa lời mà lắc đầu bỏ ra khỏi phòng họp.

Đã vậy nội bộ cầu thủ cũng có ý kiến chống lại Mourinho như ông nói ít nhất có ba người “đâm sau lưng” mình. Đó là sau trận thua Celta Vigo 1-2 trận lượt đi vòng 5 Cúp Nhà vua, một số cầu thủ chất vấn ông đã không có sự “chuẩn bị chiến thuật” đầy đủ nên mới bị đánh bại.

Ngược lại, không khí ở MU lạc quan hơn nhiều với ngài Ferguson lên tiếng chào đón “đứa con lưu lạc” Ronaldo trở về mái nhà xưa. Ông nói ông sẽ mua rượu ngon uống mừng cuộc tái ngộ với cả “bạn cũ” Mourinho, cựu HLV Chelsea.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm