Trận cuối cùng, Mourinho vẫn "quay lưng" với báo giới

“Người đặc biệt” một lần nữa thể hiện sự đặc biệt của ông trước báo giới Tây Ban Nha. Chiến lược gia người Bồ đã không có mặt ở khu vực đường hầm trước trận đấu. Ông đã làm khó các phóng viên ảnh bởi việc Mourinho không xuất hiện ở vị trí thường lệ đã khiến họ không thể ghi lại những hình ảnh cuối cùng của chiến lược gia này.


Trận cuối cùng, Mourinho vẫn "quay lưng" với báo giới ảnh 1
Mou vẫn quay lưng với báo giới - Ảnh: Getty

Khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, Mourinho mới có mặt ở khu vực kĩ thuật. Ngay lập tức, khu vực kĩ thuật của Real bị các phóng viên vây kín. Tuy nhiên, Mourinho vẫn cương quyết quay lưng về phía báo giới. Trọng tài thậm chí đã phải tạm dừng trận đấu để đề nghị đội ngũ phóng viên lùi lại.

Trên khán đài, các CĐV cũng thể hiện những thái độ rất khác nhau. Trong khi hầu hết CĐV Real thể hiện thái độ phản đối Mourinho, vẫn còn những nhóm CĐV khác ủng hộ ông. Trong khi những tấm biểu ngữ kiểu “MOUT” xuất hiện, vẫn còn những biểu ngữ “Cảm ơn Mourinho” đáp trả. Chiến lược gia người Bồ, cho tới những phút cuối cùng ở Bernabeu, vẫn buộc cả thế giới phải mâu thuẫn vì ông.

Theo Minh Chiến (Marca,Thethaovanhoa.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm