Thủ môn Neuer: Bayern không bao giờ nhương bộ Dortmund

Cuộc chạm trán giữa Bayern và Dortmund ở vòng 32 Bundesliga không còn mang nhiều ý nghĩa tới thứ hạng nhưng nó lại thu hút sự quan tâm lớn bởi đây có thể coi là trận đấu tập dượt nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champiosn Leaguen vào ngày 26/5 trên sân Wembley.

Trận đấu đã khép lại với tỷ số 1-1 dù Dortmund đã có khá nhiều lợi thế để có thể giành chiến thắng. Grosskreutz là người mở tỷ số cho Dortmund còn Mario Gomez là người san bằng cách biệt. Neuer đã có một trận đấu xuất sắc khi anh cản phá thành công một quả đá phạt đền.

”Cho dù trận đấu diễn ra ở đâu, cuộc chạm trán giữa hai đội không bao giờ là một trận đấu giao hữu. Đó luôn là một trận đấu căng thẳng và sòng phẳng. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ thi đấu với 10 người trong hiệp hai nhưng chúng tôi quyết không bỏ cuộc” - thủ thành người Đức cho hay.

Huấn luyện viên Jupp Heynckes tỏ ra hài lòng với phong độ của các học trò: "Sau những trận đấu khó khăn, thật khó để chúng tôi có thể tiếp tục mạch chiến thắng. Tôi rất hài lòng với một điểm có được ở trận đấu này, nhất là khi đội bóng của tôi chỉ còn 10 người trên sân"./.
Thủ môn Neuer: Bayern không bao giờ nhương bộ Dortmund ảnh 1
Pha bắt phạt đền thành công của Manuel Neuer. (Nguồn: Getty)

Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm