Theo chân đội nữ, đội nam Triều Tiên 'làm loạn' giải vô địch Đông Á

Tuyển CHDCND Triều Tiên (áo đỏ) lại hạ tuyển Nhật chiều 2-8

Ở vòng khai mạc nếu như tuyển nữ CHDCND Triều Tiên thắng á quân thế giới Nhật Bản 4-2 và Hàn Quốc thắng Trung Quốc 1-0… thì chiều 2-8 bóng đá Nam Triều Tiên cũng không chịu thua kém. Theo đó đội tuyển Nam CHDCND Triều Tiên thắng tuyển Nhật 2-1, còn đội Hàn Quốc đánh bại Trung Quốc 2-0.

Nhật là cường quốc số 1 các môn bóng của châu Á thế nhưng khi chạm trán với Triều Tiên... thì họ "bất lực". Thực tế đã chứng minh điều đó một lần nữa qua hai lượt trận khai mạc của bóng đá nam và nữ thì Triều Tiên đều… đè Nhật.

Ở lượt trận khai mạc bóng đá Nam chiều 2-8, tiền đạo Yuki Muto đã giúp Nhật vượt lên dẫn ngay phút thứ ba. Phút 78 thì Ri Hyok Chon san bằng 1-1 cho Triều Tiên và khi trận đấu còn hai phút nữa kết thúc thì Kim Chang Bok ấn định tỷ số 2-1 mang về chiến thắng cho Triều Tiên.

Ở trận còn lại tuyển Hàn Quốc đã thắng tuyển chủ nhà Trung Quốc 2-0. Hai bàn thắng của Hàn Quốc do công Kim Seung Dae và Lee Jong Ho ghi. Đây là giải đấu quốc tế nhằm… làm nóng cho vòng loại World Cup 2018 của các ông lớn châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm