Thần đồng Neymar lại khiến các ông lớn "rỏ dãi"

Thần đồng Neymar lại khiến các ông lớn "rỏ dãi" ảnh 1

Neymar tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. (Nguồn: AP)
Trong trận đấu này, Neymar là đã sớm giúp Santos vượt lên dẫn trước 1-0 ngay phút thứ 3, sau khi tận dụng sai lầm của một cầu thủ Guaratingueta chuyền sai địa chỉ ở phần sân nhà.

Việc có được bàn thắng sớm đã giúp cho các cầu thủ Santos thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều, để rồi trước khi hiệp 1 kết thúc tỷ số đã là 4-0 do công cùa Borges, Junior và Neymar lần lượt ở các phút 25, 36 và 42.
 
Sang hiệp 2, Santos tiếp tục là đội bóng kiểm soát nhiều bóng hơn và tạo ra không ít những tình huống thành bàn. Tuy nhiên, họ chỉ có thể thêm một lần cụ thể hóa những thành công những cơ hội đó. Người lập công chính là Neymar.

Với những gì đang thể hiện, Neymar chắc chắn đang khiến cả Barcelona và Real Madrid cảm thấy buồn lòng khi không thể chiêu mộ anh.

Hai đại gia này càng buồn hơn khi mà mới đây, Neymar đã lên tiếng khẳng định: "Tôi không cần phải chuyển tới một môi trường mới để phát triển tài năng hay tích lũy kinh nghiệm. Tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích tại Santos. Nói tóm lại là tôi không cần chuyển tới châu Âu.”
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm