Thác loạn tại sinh nhật Ronaldinho: Trai nốc rượu, gái đánh nhau

Thác loạn tại sinh nhật Ronaldinho: Trai nốc rượu, gái đánh nhau ảnh 1

Ronaldinho chi 30.000 USD cho 5 ngày thác loạn - Ảnh Getty

30.000 USD cho 5 ngày thác loạn

Năm nay, Ronaldinho đã bước sang tuổi 32. Nhìn sang các đồng nghiệp cùng lứa thấy đã yên bề gia thất, nhà cửa đề huề nên anh chàng đôi lúc cũng chạnh lòng. Tự dặn mình cũng đã “có tuổi”, Ronaldinho tính năm nay sẽ đón sinh nhật đơn giản thôi. Tính thế nên trước ngày sinh nhật, Ro “vẩu” lái xe về nhà mẹ để cùng mừng tuổi mới với những người thân trong gia đình. Hôm đó, cựu chân sút Barca đã có một ngày vui vẻ. Cùng mẹ và chị gái thổi nến mừng sinh nhật, chàng “vẩu” còn nhắm mắt thầm ước nguyện sẽ sớm lấy được vợ.

Thế nhưng, sau khi rời nhà mẹ đẻ thì Ro “vẩu” nhận được điện thoại của chiến hữu Adriano gọi ra hộp đêm Barra da Tijuca ở Rio de Janeiro để làm ít chầu tâm sự. Trong lúc tỉ tê, Adriano chợt nhớ đến sinh nhật ông bạn và hỏi về kế hoạch ăn mừng. Adriano ngay lập tức phản đối ý định tổ chức giản đơn của Ronaldinho. Làm sao một người nhiều quan hệ, nhiều bạn bè như Ro “vẩu” lại có thể bỏ qua dịp để “gắn kết” các chiến hữu như thế này? Gật gù trước lời phân tích của Adriano, bản năng ăn chơi của Ronaldinho trỗi dậy và kế hoạch “bay đêm” kéo dài 5 ngày ở một khách sạn hạng sang tại Rio de Janeiro được vạch ra.

Tất nhiên, bữa tiệc của Ronaldinho sẽ không thể thiếu hai “gia vị” quan trọng là rượu ngon và gái đẹp. Theo một số nhân chứng, có đến cả tá người đẹp vây lấy Ronaldinho cùng đám bạn trong 5 ngày hưởng lạc. Thậm chí, bữa tiệc này sắp đạt đến cả độ của “Bunga Bunga” thì đám người đẹp ăn mặc mát mẻ mặc sức cho chủ nhân đổ rượu lên người và làm những gì mình muốn. Theo tờ Extra ở Brazil, số tiền Ronaldinho phải chi trả cho 5 ngày tiệc tùng lên đến 30.000 USD. Trong đó phần lớn là tiền rượu, tiền boa cho các em chân dài. Chỉ đến thứ Sáu (23/3), Ro “vẩu” với đám chiến hữu mới kéo nhau rời khách sạn.

Chân dài đánh nhau

Những tưởng màn ăn mừng thời điểm đánh dấu tuổi 32 ngốn tiền của Ronaldinho đã chấm hết. Thế nhưng chơi vẫn chưa đã, vào cuối tuần, Ro “vẩu” tiếp tục mở tiệc tại nhà riêng ở Barra da Tijuca. Bữa tiệc diễn ra vào chiều tối ngày thứ Bảy (24/3), chưa đầy 1 ngày sau khi Ronaldinho rời khách sạn. Khách mời của danh thủ Brazil có các đồng đội tại Flamengo, một số bạn thân và tất nhiên không thể bỏ qua mỹ nữ mua vui.

Đang chè chén say sưa và đắm chìm trong vũ điệu bốc lửa thì bữa tiệc nói trên bị gián đoạn khi hai cô nàng xinh đẹp có mặt tại đó bỗng nhiên chửi bới. Sau màn đấu khẩu bằng “võ mồm” không thấy ăn thua, váy ngắn và giày cao gót lao vào đánh nhau, túm cổ, giật tóc và la hét. Ronaldinho phải gọi lực lượng bảo vệ để tiến hành dẹp loạn, đuổi các cô nàng rắc rối đi. Cuộc vui sau một lúc bị ngắt quãng lại tiếp tục như chưa có chuyện gì xảy ra và kéo dài đến tận 7 giờ sáng hôm sau mới kết thúc.

Ở lần tổ chức tại khách sạn, Ronaldinho chỉ rời tiệc khi nhận được lời nhắc nhở của câu lạc bộ về thói ăn chơi vô độ và coi thường kỉ luật của anh. Ro “vẩu” lúc đó dạ dạ vâng vâng nhưng rồi lại phớt lờ và tiếp tục ăn chơi. Vụ ẩu đả đã được báo chí Brazil đăng tải rầm rộ và Ro “vẩu” khó thoát khỏi án kỷ luật.

Theo Cẩm Oanh (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm