Tevez vẫn giữ chỗ trong đội hình dự Copa America

Tevez vẫn giữ chỗ trong đội hình dự Copa America ảnh 1

Tevez vẫn có chỗ cùng với Messi (Nguồn: Reuters)

Huấn luyện viên Sergio Batista đã quyết định giữ lại tiền đạo của Manchester City, dù trước đây ông từng bóng gió chuyện sẽ loại bỏ Tevez vì anh này từ chối tham dự trận giao hữu với Brazil ở Qatar vào cuối năm ngoái (Argentina thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất của Messi).

Trong trận thắng Albania 4-0, Tevez được vào sân hiệp hai và góp một bàn thắng từ đường chuyền của Messi. Chính bàn thắng ấy đã khiến Batista đổi ý và giữ anh ở lại, dù ông cũng có trong tay những tiền đạo xuất sắc khác như Lavezzi, Higuain, Aguero, Milito và dĩ nhiên là cả Messi.

Thay vào đó, những cái tên bị Batista loại bỏ đều đang chơi ở trong nước, gồm hậu vệ Boca Juniors Luciano Monzon, tiền vệ Diego Valeri của Lanus và Enzo Perez của Estudiantes. Thủ thành Juan Pablo Carrizo của River Plate sẽ là cầu thủ duy nhất đang chơi trong nước có mặt trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự Copa, giải đấu mà Argentina là chủ nhà.

Thiếu vắng đáng kể nhất của Argentina là trung vệ Walter Samuel do mới bình phục chấn thương, còn lại những cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt thành danh tại châu Âu.

Argentina sẽ đá trận khai mạc với Bolivia trong khuôn khổ bảng A ngày 1/7 tại La Plata.
Danh sách chính thức

Thủ môn: Sergio Romero (AZ Alkmaar), Mariano Andujar (Catania), Juan Pablo Carrizo (River Plate)

Hậu vệ: Javier Zanetti (Inter Milan), Pablo Zabaleta (Manchester City), Nicolas Burdisso (AS Roma), Nicolas Pareja, Marcos Rojo (Spartak Moscow), Gabriel Milito (Barcelona), Ezequiel Garay (Real Madrid)

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Esteban Cambiasso (Inter Milan), Lucas Biglia (Anderlecht), Ever Banega (Valencia), Fernando Gago, Angel Di Maria (Real Madrid), Javier Pastore (Palermo)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Carlos Tevez (Manchester City), Diego Milito (Inter Milan), Sergio Aguero (Atletico Madrid), Ezequiel Lavezzi (Napoli)

Theo (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm