TBN 1-0 Ukraine: La Roja thắng, Barca thua

“Morata là tương lai của ĐT Tây Ban Nha”, Cazorla đã nức lời khen ngợi đàn em sau trận thắng Ukraine. Không chỉ Cazorla mà rất nhiều cầu thủ cũng như cựu cầu thủ TBN đã lên tiếng ca ngợi chân sút trẻ của Juventus sau khi La Roja giành trọn 3 điểm ở Seville đêm qua.
Morata hoàn toàn xứng đáng với những ngợi ca khi có một trận đấu khá hay, chơi đầy sức mạnh và chứng tỏ sự trưởng thành cả về bản lĩnh lẫn chuyên môn.
Đáng nói hơn cả là cựu tiền đạo Real Madrid đã ghi bàn thắng duy nhất cho TBN. Bàn thắng quốc tế đầu tiên của Morata sau 3 trận chơi cho La Roja.
Bên cạnh Morata, Isco cũng có một màn trình diễn ấn tượng trước Ukraine. Isco đã phối hợp rất tốt với Iniesta giúp TBN làm chủ tuyến giữa. 
Tiền vệ Real chứng tỏ anh là 1 trong những tiền vệ công tốt nhất của La Roja vào thời điểm hiện tại với khả năng giữ bóng, kĩ thuật cũng như phát động tấn công rất ấn tượng.
Phong độ ấn tượng của Morata và Isco – 2 cầu thủ được cho là tương lai của ĐT TBN là đầu tàu giúp La Roja vượt qua Ukraine. Tuy nhiên tiếc cho Del Bosque và các học trò là họ vẫn chưa thể san bằng điểm số với Slovakia ở bảng C. Bởi ở trận đấu cùng giờ đối thủ này đã dễ dàng hạ  Luxembourg (3-0).
Đoàn quân của Del Bosque thắng nhưng Barcelona lại thua thiệt đôi chút với chấn thương của Jordi Alba. Hậu vệ quan trọng của Barca đã dính chấn thương háng và phải rời sân cuối hiệp 2.
Theo tin từ Barcelona, Jordi Alba sẽ phải nghỉ chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trước Celta Vigo (5/4), đối thủ từng hạ Gã khổng lồ xứ Catalan ở lượt đi La Liga mùa này, ngay tại Nou Camp.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm