Tây Ban Nha "vô tư" trước trận chiến định mệnh

Hai trận gần nhất, Tây Ban Nha liên tục bị Pháp và Phần Lan cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Trái với bầu không khí lo lắng sau hai lần để mất điểm và vị trí dẫn đầu, HLV Del Bosque vẫn tỏ ra thoải mái khi nói về trận đấu định mệnh tại Paris.

Pháp gần như sẽ giữ chắc vị trí dẫn đầu bảng I nếu thắng trong trận đấu tối thứ ba. Còn để giành lại những gì đã mất, Tây Ban Nha phải thắng ngay trên sân đối phương.

Tây Ban Nha "vô tư" trước trận chiến định mệnh ảnh 1

Del Bosque tôn trọng nhưng không loại trừ khả năng thắng Pháp ngay tại Paris.

“Chúng tôi không hề cảm thấy lo lắng”, Del Bosque nói trong cuộc họp báo tối thứ hai. “Theo logic thì Tây Ban Nha phải chịu sức ép tâm lý sau hai trận hòa liên tiếp gần đây. Nhưng chúng tôi không việc gì phải căng thẳng. Chỉ có sự bình tĩnh và thoải mái mới giúp đội bóng đạt phong độ tốt nhất”.

Del Bosque cũng lên tiếng ca ngợi đối thủ trước trận quyết chiến. Theo ông Pháp đang có bước tiến đáng kể về chuyên môn sau thất bại ở tứ kết Euro 2012.

“Pháp sở hữu những cầu thủ có tốc độ tốt và khát vọng chiến thắng. Tiêu biểu là Benzema, Ribery, Cabaye, Valbuena”, ông nói. “Khi bị gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ trong trận lượt đi, chúng tôi biết Pháp là một đối thủ rất khó chơi. Họ có tài năng, kinh nghiệm và biết phải chơi như thế nào trong những trận đấu đỉnh cao”.

Theo Thùy Dương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm